X

จับโจรอ้างเป็นศิษย์เก่าหลอกจ้างเก๋งลักของ ร้านกาแฟ ว. เทคนิค

ยังตามหาของกลางคอมพิวเตอร์หัวใจหลักในร้านกาแฟ หลังเมื่อคืน จับศิษย์เก่าพร้อมของกลางได้แล้วบางส่วน เตรียมส่งฝากขังผู้ต้องหาวันนี้ ร้านกาแฟเปิดให้บริการได้ ตามปกติ

จากเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้เชิญตัว นายทนงศักดิ์ (ในวงจรปิดคือคนอ้วน)อายุ 40 ปี เจ้าของรถคันก่อเหตุ ที่ใช้ขนของที่ขโมยไปหลบหนี ตามคลิปกล้องวงจรปิดที่ปรากฎ หลังนายทนงศักดิ์ ได้ชับรถไปเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับ จยย. ในพื้นที่ ม.1 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง จนได้เบาะแสแหล่งที่อยู่ของผู้ก่อเหตุชายอีก 1 ราย ที่กำลังหลบหนีอยู่ เนื่องจาก นายทนงศักดิ์ ยืนยันว่า เป็นเพียงผู้รับว่าจ้างให้ขับรถมารับของ และที่ต้องช่วยขนตามภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น เพราะเห็นว่าของหนักจึงช่วยลูกค้ายกขึ้นรถเท่านั้น โดยลูกค้าแจ้งว่าจะนำของไปเคลม

ต่อมามีผู้แจ้งเบาะแสชี้เป้าเพิ่มเติม จากคำให้การของนายทะนงศักดิ์ เจ้าของรถ ตำรวจจึงมั่นใจและบุกเข้าไปยังห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน เวลา 02.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 67 พบตัว นายกฤษฎา (หรือ เค) พบของกลางที่ขโมยมาทั้งคอมพิวเตอร์ เครื่องบดกาแฟ ชุดเครื่องเสียง ขาดเพียงหน้าจอ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ทราบว่าเพื่อนของผู้ต้องหาชื่อต้น อายุ 34 ปี เอาไป เจ้าหน้าที่เตรียมติดตาม เพราะทราบสถานที่ทั้งหมดแล้ว

นายกฤษฎา หรือเค (ผู้ต้องหา) ให้การว่าเคยเป็นศิษย์เก่าที่วิทยาลัยแห่งนี้มาก่อน จบไปเมื่อ ปี 2555 ออกมาไปทำงานโรงงานใน จ.ระยอง แต่ก็ออกจากงานมาได้ 10 ปีแล้ว เคยเสพยา ก่อนก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะมาลักทรัพย์แต่จะมาหาผู้หญิงชื่อก้อย เป็นคนรู้จักอยู่ที่นี่แต่ไม่เจอ โดยอ้างว่า รู้จักกันกับก้อยมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว

ส่วนนายทนงศักดิ์ (ในวงจรปิดคือคนอ้วน)อายุ 40 ปี พนักงานขับรถรับจ้าง ผู้ที่ขับรถมารับ นายกฤษฎา (หรือ เค) ผู้ต้องหา พร้อมช่วยขนของขึ้นรถและไปส่งที่หมาย ได้ให้การเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ จึงไม่ประสงค์ดำเนินคดีเพราะมีหลักฐานการรับจ้าง และให้การเป็นประโยชน์ อีกทั้งนายกฤษฎา หรือเค ผู้ต้องหาก็ได้ให้การรับสารภาพ

หลังจากตรวจสอบประวัติ นายกฤษฎา (หรือ เค) พบว่ามีประวัติลักทรัพย์ก่อเหตุในเขตอำเภอบ้านฉาง อีกด้วย จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมียานพาหนะ ซึ่งวันนี้ จะสอบสวนเพิ่มเติมก่อนนำตัวส่งฝากขัง ขณะที่ร้านกาแฟ ใบชะมวง นายกิตติพงศ์ อุตตมะเวทิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคระยอง สั่งให้นักเรียน เปิดขายได้ตามปกติเพื่อให้นักเรียนนักศึกษา ไม่ต้องขาดรายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน