X

แห่ร่วมพิธีใหญ่ เทวะมหามงคล อัญเชิญเทวรูปท้าวเวสสวุรรณโณ จากวัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม มาประดิษฐาน ณ วัดปกรณ์ธรรมาราม

แห่ร่วมพิธีใหญ่ เทวะมหามงคล อัญเชิญเทวรูปท้าวเวสสวุรรณโณ จากวัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม มาประดิษฐาน ณ วัดปกรณ์ธรรมาราม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง คอหวยไม่พลาดส่องเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชค

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.67 เวลา 09.09 น.ที่วัดปกรณ์ธรรมมาราม (วัดซอย 4) ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พระราชวชิรสารเวที รองเจ้าคณะภาค 12 เจ้าอาวาสวัดบางนาใน พระอารามหลวง กทม. พระวิมลวัฒนคุณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดปทุมคงคาราชวรวิหาร พระอารามหลวง กทม. พระครูพิพิธธรรมสาร (หลวงพ่อใย) เจ้าอาวาสวัดปากป่า ร่วมกันเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ทำพิธีอัญเชิญองค์ท้าวเวสสุวรรณ มีนางรฏาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานฝ่ายฆราวาส มี ดร.นิติกร สีเขียว นายวรรณะ เดชรา ดร.ชริตา พลพานิชย์ อาจารย์อภิชัย โสภณศิริ เข้าร่วมพิธี

องค์ท้าวเวสสุวรรณ“จุฬาปกรณ์ 67” สูง 3 เมตร 50 เซนติเมตร มหาเทพแห่งทรัพย์ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และโชคลาภ ที่หลวงพ่ออิฏฐ์ ภทฺทจาโร) เจ้าคณะอำเภออัมพวา เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี เกจิชื่อดังแห่งวัดจุฬามณี อัมพวา ท่านได้เมตตาให้อันเชิญองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ตั้งบูชาอยู่ที่วัดจุฬามณี มาประดิษฐาน ณ เทวาสถิตย์ วัดปกกรณ์ธรรมมาราม(วัดซอย 4) เพื่อให้พุทธศาสนิกชนในจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียงได้มีโอกาสกราบสักการะองค์ท้าวเวสสุวรรณได้เสมือนไปกราบสักการะที่วัดจุฬามณี โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปไกล

และในวันที่ 16 ถึง 18 ต.ค.นี้ถือเป็นช่วงเวลามหามงคล มหาบุญ มหาบารมี ในการร่วมสักการะบูชาองค์เทวรูปท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา เทพแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย พร้อมร่วมทำบุญวันออกพรรษา ร่วมตักบาตรเทโว เสริมดวงชะตา เสริมสิริมงคล ลดเคราะห์ปัดร้ายกลายเป็นดี จึงของเชิญชาวจังหวัดระยองและพื้นที่ไกล้เคียง ร่วมสร้างกุศลบุญใหญ่ พร้อมรับวัตถุมงคล ท้าวเวสสุวรรณ มหาเทพแห่ง ขุมทรัพย์ สำหรับผู้มาร่วมงาน ณ เทวสถิตย์ วัดปกรณ์ธรรมาราม ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง (จำนวนจำกัด)

  

ดร.นิติธร สีเขียว กล่าวว่า ตนมีความศรัทธายิ่งต่อองค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดจุฬามณี ได้มีโอกาสกราบปรึกษาทางวัดจุฬามณี เพื่อขออัญเชิญองค์เทวรูปองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่ตั้งอยู่ที่วัดจุฬามณี องค์ใดองค์หนึ่ง เพื่ออัญเชิญมาประดิษฐานที่ วัดปกรณ์ธรรมาราม (วัดซอย 4) อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เพื่อให้พุทธศาสนิกชนขาวจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ได้มีโอกาสได้เสมือนได้ไปที่วัดจุฬามณี อีกทั้งยังเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยทำนุบำรุงพัฒนาวัดปกรณ์ธรรมารามให้มีความเจริญสวยงามอันเป็นการทำนุบำรุงพุทธศาสนาสืบไป

หลังเสร็จพิธีอัญเชิญฯ ทางวัดได้มีการจุดประทัดหลายหมื่นนัดถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ เลขหางประทัดที่ได้คือหมายเลข 372 85 ประชาชนที่เดินทางมาเข้าร่วมพิธีต่างใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้เพื่อนำไปเสียงโชค ส่งผลให้แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณวัดขายดีไปตามๆกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน