X

ตะลึง !! หน้าผู้หญิงโผล่ต้นมะขาม แห่กราบไหว้ ขอพร ส่องเลขเด็ดโค้งสุดท้าย

ชาวบ้านพบรูปใบหน้าคนโผล่กลางลำต้นมะขาม ภายในบริเวณที่ดินหลังบ้านเลขที่5/9 บ้านสมานมิตร ม.2 ต.กระเฉด อ.เมือง จ.ระยอง โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นร้านค้าของชำ พบรถยนต์และจยย.จอดบนไหล่ถนนเป็นแถวยาวหลายคัน มีชาวบ้านกำลังยืนออกันอยู่ตรงต้นมะขาม ไม่มียอด ซึ่งอยู่ที่ข้างร้าน โดยต่างถือธูปพนมมือไหว้ต้นมะขามขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6 นิ้ว สูงประมาณ 5 เมตร มีผ้าสามสีผูกพันลำต้นอยู่

โดยบริเวณลำต้นชาวบ้านเผยว่ามีลักษณะคล้ายใบหน้าผู้หญิงผูกผมมวยมีคิ้ว ตาจมูกปากครบถ้วน โดยภาพดังกล่าวเกิดจากรอยเว้าของเปลือกต้นมะขามที่เว้าแหว่งไปจนเห็นแก่นกลางลำต้น แต่ร่องรอยที่เกิดขึ้นจากความไม่สมบูรณ์ของต้นไม้ จึงเชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาคุ้มครองให้โชคลาภ

ชาวบ้านที่มากราบไหว้ขอพร ต่างก็เชื่อว่าเป็นเทพเทวดามาปรากฏ เพื่อให้โชคลาภ เมื่อข่าวกระจายออกไป ต่างก็มีประชาชน ทยอยกันมากราบไหว้ ขอพร  และเลขเด็ด เพื่อเสี่ยงโชค และไม่พลาดที่จะต้องตีเป็นตัวเลขไปต่างๆนานา ส่วนมากจะนำเลขของความกว้างและ อายุของต้นมะขามรวมถึงบ้านเลขที่ คือเลข 592 และ65 ตอลดจนเลขอื่นที่ต่างก็เห็นในขณะกราบไหว้ โดยมีพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่รู้ข่าวแห่เข้ามาให้ซื้อถึงที่ ยิ่งใกล้ค่ำ ก็มีคนมากราบไหว้กันมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน