X

มินิมาราธอน!! อ่างเก็บน้ำประแสร์ วิ่งเทรล ครั้งที่ 1 วิ่งเพื่อต้นไม้ของพ่อ

เมื่อเวลา 06.00น. (4มี.ค.61)นายภิรมย์  ชุมนุมนายอำเภอวังจันทร์ ร่วมเปิดงานปล่อยขบวนนักวิ่ง  ร่วม 1,000 คน ในงาน  มินิมาราธอน “อ่างเก็บน้ำประแสร์ วิ่งเทรล ครั้งที่ 1 วิ่งเพื่อต้นไม้ของพ่อ อำภอวังจันทร์ ครั้งที่ 1” โดยมีนายเวรัชช์  ธาราสมบัติประธานชมรมรักษาป่าวังจันทร์ ให้การต้อนรับพร้อมด้วยคณะการจัดงาน ณ อ่างเก็บน้ำประแสร์  ตำบลชุมแสง อำเภอวังจัทร์  จังหวัดระยอง

นายเวรัชช์  ธาราสมบัติประธานชมรมรักษาป่าวังจันทร์ กล่าวว่าอำเภอวังจันทร์ ได้ดำเนินกิจกรรมปรับปรุงบำรุงรักษาโครงการปลูกต้นไม้ตามแนวพระราชดำริและเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับอ่างเก็บน้ำประแสร์ อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาครัฐ และ ภาคเอกชน ภาคอุตสาหกรรม ที่มีจิตอาสาในการพัฒนาพื้นที่สาธารณะประโยชน์เพื่อส่วนรวมและเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกในการพัฒนานั้นให้ต่อเนื่อง ทางชมรมรักษ์ป่าวังจันทร์จึงได้จัดกิจกรรมอ่างเก็บน้ำประแสร์ วิ่งเทรล วิ่งเพื่อพ่อ อำภอวังจันทร์ ครั้งที่ 1 เพื่อระดมทุนมาเป็นงบประมาณในการดูแลรักษาต้นไม้ให้อยู่ออกดอกผลในระยะยาวต่อไป

 

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้มีเป้าหมายในเพื่อหางบประมาณมาดูและต้นไม้จำนวน 6,000 ต้น รวมทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์ ประชาสัมพันธ์ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของ อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยองให้เป็นที่รู้จัก นอกจากนั้นการวิ่งยังเป็นออกกำลังที่ทำให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งยังถือว่าเป็นกิจกรรมสำหรับครอบครัวได้อย่างแท้จริงด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน