X

หอการค้าระยอง!? ประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2561

วันที่ 7 มีนาคม ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ อ.เมือง จ.ระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมใหญ่สามัญ โดยมี นายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง กล่าวรายงาน  นางอนุชิดา ชิณศิระประภา ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการ  คณะกรรมการ และสมาชิกหอการค้าจังหวัดระยอง เข้าร่วมประชุม

นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า การดำเนินงาน กิจกรรมของหอการค้าระยองที่ผ่านมา หลายๆ โครงการเป็นที่ยอมรับของภาครัฐและหน่วยงานต่างๆเป็นองค์กรหลักที่มีบทบาทสำคัญในการแก้ไขปัญหา ผลักดันยุทธศาสตร์เศรษฐกิจของจังหวัดให้เกิดการขับเคลื่อนทั้งด้านการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว การบริการ ซึ่งในรอบปีที่ผ่านมาจังหวัดระยองได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากคณะกรรมการ YEC Rayong สมาชิกหอการค้าจังหวัดระยอง ในการนำเสนอข้อมูล ความคิดเห็นในการพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัด และการแก้ไขปัญหาสำคัญๆของจังหวัด ซึ่งการประชุมใหญ่สามัญ สมาชิกหอการค้าจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อแถลงผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา จะทำให้สมาชิกหอการค้าจังหวัดได้ทราบถึงผลงาน กิจกรรมต่างๆ เพื่อจะได้ร่วมมือกันดำเนินงานเพื่อพัฒนาองค์กรให้มีความเจริญก้าวหน้าสืบไป

นายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง กล่าวว่า การประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 34 เพื่อพิจารณาแสดงผลการดำเนินงานในรอบปี พิจารณาอนุมัติงบดุล แต่งตั้งที่ปรึกษา และผู้ตรวจสอบบัญชีของหอการค้า โดยที่ผ่านมา หอการค้าจังหวัดระยอง ได้ดำเนินโครงการ กิจกรรมต่างๆ รวมถึงประสานความร่วมมือกับหน่วยงานราชการ และองค์กรภาคเอกชนต่างๆเพื่อที่จะพัฒนา ส่งเสริมให้เกิดประโยชน์แก่สมาชิกหอการค้าผู้ประกอบการและเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดระยอง ตลอดจนการให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ ในการให้ข้อมูล ข้อคิดเห็น ร่วมประชุม ติดตาม การดำเนินโครงการ แก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจต่างๆ อันเป็นงานตามนโยบายของรัฐบาล

 

ภาพ กนก มนต์อ่อน / ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน