X

ตำรวจเมืองขอนแก่นรวบหนุ่มวัย 27 ปี คาด่านขณะนำยาบ้าตระเวนขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ในราคาเม็ดละ 50 บาท

(11 ธ.ค.65) เวลา 16.00 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.พิทักษ์เขต สิงห์พิทักษ์ รอง ผกก.จร.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.สุรพรชัย วงศ์ผาคุณ สว.จร.สภ.เมืองขอนแก่น นามเจ้าพนักงานผู้จับ ร.ต.อ.ประวิทย์ แก้วน้อย รอง สว.จร.สภ.เมืองขอนแก่น, ร.ต.ท.ประยุทธ ทองดี , ร.ต.ต.ยศวัน ภิลาภ, ร.ต.ต.จำเริญ พิมศรี, ด.ต.ศักดิ์สิทธิ์ พันธฤทธิ์, ด.ต.พิษณุ เหลาบ้ง, ด.ต.บัณฑิต รัตนประกรณ์, ส.ต.อ.วัชรา ไชยะนาม
ได้ร่วมกันจับ นายยุทธนาหรือแค อายุ 27 ปีพร้อมของกลางคือ ยาบ้าจำนวน 3 ถุง รวมยาบ้าจำนวน 454 เม็ด (รวมเม็ดสีเขียว 4 เม็ด ) ใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีน้ำตาลซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างขวาของผู้ถูกจับสวมใส่ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ oppo สีแดง จำนวน 1 เครื่องขวดบรรจุน้ำปัสสาวะพร้อมแถบตรวจมีผลเป็นบวก จำนวน 1 ชุดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็ม สแลช สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 4กว 1556 กรุงเทพมหานคร โดยกล่าวหาว่า​จำหน่ายยาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายและเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย


ร.ต.อ.ประวิทย์ แก้วน้อย รอง สว.จร.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมและกวดขันวินัยจราจรตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาบริเวณถนนเลี่ยงเมืองบ้านหนองแสง ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 4กว 1556 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายยุทธนา(แค) เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงท่าทีมีพิรุธ ท่าทางตกใจจึงเรียกให้หยุดรถและให้คนขับลงจากรถเพื่อขอตรวจค้น โดยก่อนทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ดูจนเป็นที่พอใจดีแล้ว จึงลงมือตรวจค้น ผลการตรวจค้นปรากฎว่าพบของกลางยาบ้า(ตามรายการของกลางลำดับที่ 1)



ด้านนา ยุทธนา ผู้ต้องหา สารภาพรับว่าเป็นยาบ้าของตนจริง รับว่าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเก็บเอายาบ้าที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 17 ถนนมิตรภาพ เขตอำเภอบ้านไผ่ โดยติดต่อเอายาบ้าทางโทรศัพท์ผ่านนายอ้น ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง จากนั้นจะนำยาบ้ามาเก็บไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยนำยาบ้าไปจำหน่ายในราคาเม็ดละ 50 บาท บางส่วนได้นำยาบ้ามาเสพเอง จึงได้ควบคุมตัวนายยุทธนาหรือแคฯ มาที่ สภ.เมืองขอนแก่นและได้เก็บตัวอย่างปัสสาวะส่งตรวจที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ได้รับใบรายงานผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมจึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น