X

เจ้าบอย หรือโค้ชบอย สิงโตขาวสวนสัตว์ขอนแก่น ทายผลบอลรอบชิงชนะเลิศ เลือก ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ 2 สมัย

วันที่ 16 ธันวาคม 65 ที่ สวนสัตว์ขอนแก่น ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้จัดให้มีการร่วมสนุกเพื่อทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 อีกครั้ง ในการแข่งขันรอบ ชิงชนะเลิศ วันที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 น. ระหว่างทีมชาติ อาร์เจนตินา กับ ฝรั่งเศส เพื่อหาแชมป์ ผลฟุตบอลโลก2022 โดยให้เจ้าบอย หรือโค้ชบอย เลือกตะปบเนื้อไก่ที่แขวนอยู่ใต้ธงชาติ อาร์เจนตินา และ ฝรั่งเศส ทันทีที่เจ้าบอยพบเห็นธงชาติของฝรั่งเศสได้ทำการกระโดด และเลือกตะบปอย่างไม่ลังเลในชั่วพริบตา ซึ่งในการทำนายจะทำการสลับธงชาติกัน ให้สิงโตขาวเลือก 2 ใน 3 ครั้ง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าบอยได้เลือกตะปบเหยื่อ ทีมชาติฝรั่งเศส 2 ครั้ง ทีมชาติอาร์เจนตินา เพียงครั้งเดียว นั้นหมายความว่า ฝรั่งเศส คือผู้คว้าแชมป์ ฟีฟ่าเวิลด์คัพกาตาร์ 2022 ในปีนี้

สำหรับผลการทำนายของเจ้าบอย หรือโค้ชบอย ที่ผ่านมาได้ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ระหว่าง กาตาร์ – เอกวาดอร์, เซเนกัล – เนเธอร์แลนด์ , อังกฤษ – อิหร่าน , อาร์เจนตินา – ซาอุดีอาระเบีย , ฝรั่งเศส – ออสเตรเลีย , สเปน – คอสตาริกา , โครเอเชีย – บราซิล , เนเธอร์แลนด์ – อาร์เจนตินา, โมร็อกโก – โปรตุเกส, อังกฤษ – ฝรั่งเศส อาร์เจนตินา – โครเอเชีย, ฝรั่งเศส – โมร็อกโก จากสถิติที่เจ้าบอย สิงโตขาว ได้ทำนาย ทั้งหมด 22 ทีม ผิดเพียง 3 ทีม คือ กาตาร์ บราซิล และโมร็อกโก เท่านั้น ซึ่งภายหลังจากกิจกรรมทำนายผลบอลโลก2022นี้ ทางสวนสัตว์ขอนแก่นจะมีการมอบรางวัลให้กับเจ้าบอย สิงโตขาว โดยจะจัดกิจกรรมมอบรางวัลในวันจันทร์ ที่19 ธันวาคม 2565 ณ ส่วนจัดแสดงสิงโตขาว สวนสัตว์ขอนแก่น ส่วนรางวัลสำหรับเจ้าบอย สิงโตขาว จะเป็นอะไรนั้น คอยติดตามต่อไป


สำหรับรอบชิงที่ 3 ฟุตบอลโลก 2022 โครเอเชีย พบ โมร็อกโก บอย เลือก โมร็อกโก


นอกจากนี้ สวนสัตว์ขอนแก่นยังเปิดให้นักท่องเที่ยว หรือสมาชิกจากทางบ้าน เข้าร่วมกิจกรรมมอบรางวัลให้เจ้าบอยอย่างใกล้ชิด พร้อมพาทัวร์สวนสัตว์ขอนแก่นแบบ 360 องศา สามารถร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีนี้ได้ โดยเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เพจเฟสบุ๊ค: สวนสัตว์ขอนแก่นKhonkaen Zoo หรือ www.facebook.com/Khonkaenzoo และเพจเฟสบุ๊ค: สื่อสารองค์กร สวนสัตว์ขอนแก่น www.facebook.com/CCKKZOO โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานสื่อสารองค์กร สวนสัตว์ขอนแก่น เบอร์โทรศัพท์ 086-456341

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น