X

สาวขอนแก่นดีใจได้รถจักรยานยนต์คืนหลังถูกคนร้ายขโมยไปแล้วนำมาจอดทิ้งไว้ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสืบสวนขยายผลจับกุม

5 มี.ค.66 เวลา 12.30 น.พ.ต.อ.ปรีชา​ เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นพ.ต.ท.เมธี ศรี​วัน​นา​ รอง ผกก.ป.สภ.เมือง​ขอนแก่นสั่งการให้ร.ต.อ.อรชุน โพธิ์เหลือง สว.ปรก.สภ.เมืองขอนแก่นร.ต.อ.ฉลวย พลเยี่ยม รอง สวป.ฯพร้อมกำลังสายตรวจชุดที่ 2
ร่วมตรวจสอบเหตุคนร้ายลักรถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้บนถนนภายในหมู่บ้าน”คันนารี่วิลล์” ในเขตพื้นที่ ต.พระลับ


จึงได้สืบทราบว่าเจ้าของรถ คือ น.ส.จริญญาพร อายุ 28 ปี จึงได้เข้ามาตรวจสอบและแจ้งว่าเป็นรถของตนเองที่แจ้งหายไว้ ซึ้งวันเกิดเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่หน้าบ้าน 2 คัน ซึ่งก็เป็นการจอดรถตามปกติทุกวัน แต่มาตอนเช้ามาพบว่ารถจักรยานยนต์หายไป 1 คัน จึงได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบว่าคนเป็นชายวัยรุ่น รูปร่างผอมสูง เข้ามาก่อเหตุในบ้าน ในเวลา 03.36 น. วันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาโดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที ซึ่งเมื่อพบว่ารถตัวเองหายไปจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและโพสต์ภาพรถและภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อให้สายตรวจโซเชียลมีเดียได้ช่วยกันแจ้งเบาะแส พร้อมนี้ได้ประสาน จนท.วิทยาการมาเก็บลายนิ้วมือแฝง และแจ้ง พงส.ผู้รับผิดชอบมาดำเนินการต่อไป


และเมื่อเวลา 16.00 น. น.ส.จริญญาพรฯ ได้มารับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับไปพร้อมกล่าวขอบคุณตำรวจที่ติดตามเจอรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น