X

ซวดๆให้เพิ่นแหน๊!! เทศบาลเมืองชุมแพได้รับรางวัลการปรับปรุงภูมิทัศน์เกาะกลางถนนสวยงามของจังหวัดขอนแก่น

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นายณัฐพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ รองนายกเทศมนตรีเมืองชุมแพ ได้รับมอบหมายจากนายสมเกียรติ ดีบุญมี ณ ชุมแพ นายกเทศมนตรีเมืองชุมแพ เป็นผู้แทนผู้บริหารเทศบาลเมืองชุมแพรับมอบเกียรติบัตรจากนายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ในฐานะที่เทศบาลเมืองชุมแพเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์และเกาะกลางถนนมลิวรรณได้สวยงามเป็นที่ประจักษ์ ณ ห้องประชุมแก่นเมือง ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น (หลังใหม่)


การปรับปรุงภูมิทัศน์ และเกาะกลางถนนมลิวรรณ ได้เล็งเห็นความสำคัญที่อยากจะพัฒนาให้เกาะกลางมีสภาพที่สวยงาม เป็นเมืองที่น่าอยู่ จึงได้ดำเนินให้ทางเทศบาลเมืองชุมแพ ทำการปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยการปลูกไม้ยืนต้น ไม้พุ่ม บริเวณเกาะกลางถนนมลิวรรณตลอดแนวให้สวยงาม ซึ่งช่วงนี้เป็นฤดูฝนเหมาะแก่การเจริญเติบโตของต้นไม้และยังติดตั้งไฟประดับยามค่ำคืนได้สวยงามอีกด้วย


นอกจากปรับภูมิทัศน์เกาะกลางถนนแล้ว ยังมีโครงการด้านสิ่งแวดล้อม อีกมากมาย อาทิ สวนสาธารณะหนองอีเลิง สวนสุขภาพหนองใส ที่จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับคนชุมแพ ควบคู่กับการพัฒนาเมืองชุมแพในทุกด้าน ให้มีความปลอดภัย สวยงาม น่าอยู่ น่าอาศัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น