X

นายอำเภอกระนวน จ. ขอนแก่น ลุยเอง นำกำลังซุ่มจับ 2 ผัวเมียร่วมกันค้ายาบ้า พบยาบ้า 235 เม็ด พร้อมอาวุธปืน ขยายผลสืบสวนตามจับลูกจ้างสหกรณ์ซ่อนยาบ้าใต้เบาะรถมอเตอไซค์ 238 เม็ด

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 10.30 น. นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน พร้อมด้วย นายธวัชชัย ทวีผล ปลัดอำเภอ นายธนากร ชลพันธ์ ปลัดอำเภอ ว่าที่ ร.อ.ภูมิวัฒน์ เหล่าบัวดี เจ้าหน้าที่ปกครอง ผู้ใหญ่บ้านในตำบลบ้านฝาง ได้ร่วมกันซุ่มเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ใกล้กับบ้านที่ปรากฎข้าวสืบสวนว่ามีการจำหน่ายยาบ้า โดยมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมทั้งกลางวันกลางคืน



จนกระทั่งพบกลุ่มวัยรุ่นมีอาการพิรุธ จึงเข้าตรวจสอบและสั่งตรวจสอบสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีสารเสพติด (ยาบ้า) ในร่างกาย 5 คน จากนั้น ได้ทำการตรวจค้นบ้านดังกล่าว หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านฝาง อำเภอกระนวน ตรวจพบยาบ้า 235 เม็ด ซ่อนในลำโพง และ กระบอกน้ำดื่ม และ อาวุธปืนยาว 1 กระบอก โดยอาวุธปืนนายต้องจิตร ฯ เจ้าบ้านรับว่าเป็นของตนเองครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วนยาบ้าทั้งหมดตนเอง และ แฟนของตนเองชื่อตรวงทรัพย์ ซึ่งถูกจับด้วยกันร่วมกันจำหน่าย โดยซื้อมาจากนายนิวัฒน์ โดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดเงินสดที่ผู้ถูกจับรับว่าได้จากการจำหน่ายยาบ้า โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง รถจักรยานยนต์ และ อาวุธปืน ดำเนินการสืบสวนขยายผลกับผู้เกี่ยวข้อง

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลตรวจสอบนายนิวัฒน์ ที่สหกรณ์ ฯ ซึ่งทราบภายหลังว่านายนิวัฒน์ ทำงานเป็นลูกจ้างของสหกรณ์ ฯ พบยาบ้าจำนวน 238 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขับขี่ และ เงินสด โทรศัพท์มือถือ จากนั้น ได้ขยายผลตรวจสอบที่บ้านของนายนิวัฒน์ ตรวจสารเสพติดในร่างกายแฟนของลูกสาวนายนิวัฒน์พบสารเสพติด (ยาบ้า) เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถจักรยานยนต์ และ ยาบ้า พร้อมของกลางที่ตรวจพบมาดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น