X

ขอนแก่นขายยาบ้าโจ๋งครึ่ม!! นายอำเภอกระนวน จ.ขอนแก่น ส่งสายล่อซื้อที่มาขายตลาดสดขายยาบ้า 24 ชั่วโมง วิ่งไล่จับเอเย่นต์ค้ายาบ้ากระโดดกำแพงเผ่นหนี สืบสวนขยายผลติดตามตัวผู้ต้องสงสัยได้

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 08.30 น. นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน พร้อมด้วย นายธวัชชัย ทวีผล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ว่าที่ ร.อ.ภูมิวัฒน์ เหล่าบัวดี เจ้าหน้าที่ปกครอง ได้ เข้าล่อซื้อยาเสพติด (ยาบ้า) จากกลุ่มบุคคล(เอเย่นต์) ที่จำหน่ายยาบ้าแบบปลีก

โดยจัดกำลังเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ใกล้กับพื้นที่ซึ่งปรากฎข่าวการสืบสวนว่ามีการจำหน่ายยาบ้าลักษณะตลาดสด มีการวางคนยืนขายข้างทางแบบตลอด 24 ชั่วโมงในลักษณะตลาดสด จนกระทั่งสายลับส่งสัญญานว่ามีการซื้อยาบ้าได้แล้ว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ในช่วงเวลาเดียวกัน ชายที่ต้องสงสัยสังเกตุเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งไปจนถึงกำแพงบ้านต้องสงสัยและกระโดดข้ามกำแพงเผ่นหนีไปทันที เจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามตัวแต่ไม่สามารถติดตามได้ทัน สถานที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 60 ปี และ ชาย 1 คน จึงสั่งตรวจสอบสารเสพติดในร่างกาย พบว่าร่างกายมีสารเสพติด (ยาบ้า) ทั้งคู่

โดยรับว่าเสพยาบ้าและรับยาบ้าจากชายที่หลบหนีไปได้ชื่อนายล็อค(นามสมมุติ)ที่มาจำหน่ายยาบ้าเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลการสืบสวนไปที่กระท่อมนากลางนา พบพ่อของนายล็อค (นามสมมุติ ) เมื่อสั่งให้ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย และตรวจพบยาบ้า 1 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมของกลางมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และดำเนินการสืบสวนขยายผลกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น