X

คณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการภาค 4 เข้าแสดงความยินดีกับอธิบดีศาลสูง ภาค 4 คนใหม่

นายชานนท์ ลิขิตบัณฑูร ประธานคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการภาค 4 นายพนม ศรีแสนปาง ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยจังหวัดร้อยเอ็ด พ.ต.ท.บุณถิ่น วันภักดี อัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมประธานคณะกรรมการฯ จังหวัดต่างๆ ได้นำกระเช้าดอกไม้และของที่ระลึกเข้ามอบแสดงความยินดีกับ นายประยุทธ เพชรคุณ (โฆษกอัยการสูงสุด) ในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่ง อธิบดีอัยการศาลสูงภาค 4 (คนใหม่) และนายพิพากษา ชุมแวงวาปี ดำรงตำแหน่งอธิบดีอัยการภาค 4 นางสาวรัชนีวรรณ เสวกพิบูลย์ รองอธิบดีอัยการภาค 4


นายพิสิทธิ์พล ภูมิศิริสวัสดิ์ รองอธิบดีอัยการภาค 4 (ซึ่งเข้าดำรงตำแหน่งใหม่) ณ ห้องทำงานชั้น 5 สำนักงานอัยการภาค 4 เลขที่ 194 ถนน กสิกรทุ่งสร้าง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น




อธิบดีอัยการศาลสูงภาค 4 ได้กล่าวขอบคุณในไมตรีจิตของทุกท่านที่มีให้ในวันนี้ และรู้สึกดีใจที่จะได้มีโอกาสกลับมาทำงานในพื้นที่ภาคอีสาน และบ้านเกิดที่จังหวัดมหาสารคาม ต่อจากนี้ไปอีก 3 ปี คงจะได้ร่วมงานกับคณะอัยการ คณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการภาค 4 เพื่อจะช่วยกันดูแลพี่น้องชาวอีสานทั้ง 12 จังหวัดที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานอัยการ ภาค 4 “ผมตั้งใจ อย่างแรงกล้า และตั้งใจอยากจะทำทุกอย่างให้เป็นโยชน์กับประชาชน รวมทั้งจะร่วมรักษาภาพลักษณ์และชื่อเสียงขององค์กรให้เป็นที่ยอมรับของสังคม”


โอกาสนี้กรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการภาค 4 ได้ขออนุญาตใช้คำย่อว่า ” คปอ.” ขอเรียนต่อท่านในฐานะ กรรมการอัยการผู้ทรงคุณวุฒิ (ก.อ.) ว่า คปอ.ซึ่งเกิดขึ้นตามนโยบายของสำนักงานอัยการสูงสุด เมื่อปี พ.ศ.2559 เป็นตัวแทนภาคประชาชนได้รับแต่งตั้งให้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสำนักงานอัยการในแต่ละจังหวัดทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดย คปอ.ทุกคนยอมเสียสละเวลา ทุนทรัพย์ แรงกาย แรงใจ ร่วมมือกันช่วยเหลือ สนับสนุน เพื่อการพัฒนาสำนักงานอัยการจังหวัดเป็นอย่างดีเสมอมา ก็พบว่ารูปแบบโครงสร้างของ คปอ. ไม่ทันสมัยต่อเปลี่ยนแปลงของสังคมในปัจจุบัน จึงขอให้ท่านสนับสนุนแนวทางคปอ.ให้เป็นมาตรฐาน และเป็นแนวทางเดียวกัน ขอปรับเปลี่ยนโครงสร้างเดิมของคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาสำนักงานอัยการจังหวัดและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน และประเทศชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น