X

ฝนตก ถนนลื่น รถทัวร์ไถลลงกลางถนน

เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ ขณะพาผู้โดยสารเดินทางมุ่งหน้าจังหวัดขอนแก่น เกิดเสียหลัก ถนนลื่น ตกร่องกลางถนน ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บราว 10 คน

เช้าวันนี้ เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ขอนแก่น-กาฬสินธุ์ บ้านพระคือ ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารสาย ขอนแก่น-อำนาจเจริญ หมายเลขทะเบียน 10-8498 ขอนแก่น หมายเลขข้างรถ 289-11 ตกลงไปในร่องกลางถนน โดยผู้โดยสารจำนวน 10 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นทางเจ้าของบริษัทได้นำรถทัวร์มาเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสารและของสัมภาระ เพื่อเดินทางต่อไปยังปลายทางสถานีผู้โดยสารขอนแก่นแห่งที่ 3

จากการสอบถามนายทรงศักดิ์ ธรรมรักษา คนขับรถทัวร์ เล่าว่า ตนเองได้รับผู้โดยสารจากต้นทางจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อมาส่งปลายทางที่จังหวัดขอนแก่น  ขณะที่กำลังใช้เส้นทางถนนเลี่ยงเมือง ตนได้ขับมาด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ห่างจากสถานีรขนส่งผู้โดยสารขอนแก่นแห่งที่ 3 เพียง 10 กิโลเมตร  รถได้ตกหลุมก่อนที่ราวพวงมาลัยหลุด บังคับรถไม่ได้ ประกอบกับมีฝนตกลงมาตลอดทาง จึงทำให้รถลื่นไถลไปลงที่ร่องกลางถนน โชคดีที่รถไม่พลิกคว่ำ เพราะตนเองไม่ได้ขับมาด้วยความเร็ว  ส่วนรถก็มีการตรวจสภาพทุกปี  ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นเหตุสุดวิสัย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น