X

เลย ตำรวจเร่งกวดขัน วัยรุ่น มั่วสุม หลังเที่ยงคืน ดื่มกินฉี่ รดข้างบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเฟซบุ๊ก ของ Ilada Ploysupa รำพัน ทนไม่ไหวแล้วค่ะ ทุกคืนที่ลานพญานาค ในเขตเทศบาลเมืองเลย หลังจากเที่ยงคานจนถึงประมาณ  ตี 2 วัยรุ่นหลายๆกลุ่ม เดินทางมารวมตัว ทั้งเปิดเพลงเสียงดัง กินเหล้า ตีกัน ทุกวันเป็นแบบนี้ทุกวัน ยิ่งวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ ไม่เป็นอันกินอันนอน กลุ่มวัยรุ่นทั้งกินเหล้า ทิ้งขยะเรี่ยราด มาฉี่ข้างบ้าน หลายๆบ้านได้รับความเดือดร้อนมาก  รบกวนเจ้าหน้าที่ ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เทศกิจ ช่วยเข้ามาตรวจสอบด้วยนะคะ ขอความกรุณาจริงๆ ค่ะ จะมีเด็กวัยรุ่นกับพวกกระบะแต่งซิ่งหรือรถแต่ง มากินเหล้าตรงลานพญานาคในช่วงวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์อาทิตย์ค่ะที่จะเยอะสุด เหมือนเป็นที่ประจำไปแล้วค่ะ จะมากันช่วงร้านเหล้าเลิก หรือไม่บางทีก็มาตั้งแต่ 5 ทุ่มกินยิงยาวไปถึงตีสี่ตีห้า พีคสุดคือ 7 โมงเช้า ยังมีให้เห็น  จะมีคนมาวิ่งออกกำลังกายโดนแซวประจำจากพวกในวงเหล้า คนที่ออกกำลังกายในช่วงเช้าประจำ ในบางคืนคนที่กินเหล้าด้วยกันก็ตีกันเอง

ล่าสุดหลัง  พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย กล่าวได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กวดขันเรื่องนี้มากขึ้น ต่อไปจะมีตำรวจไป ประจำเป็นจุดๆ และจะมีการเข้าไปประชาสัมพันธ์ และเรียนข้อมูลเพิ่มเติมให้แก่ผู้ที่มีบ้านที่อยู่ระแวกนั้นได้เข้าใจ ว่าตำรวจจะมีการเข้าไปในพื้นที่มากขึ้นและจะเร่งจัดการปัญหานี้ให้คลี่คลาย หากมีปัญหาก็ให้โทรไปที่ 191 ได้ตลอดเวลาที่เดือดร้อน

ด้าน Ilada Ploysupa เจ้าของบ้านระแวกนั้น กล่าวว่า เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแวะมาช่วงหัวค่ำ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าจะหมั่นมาตรวจให้ตลอด ซึ่งช่วง 22.00-23.00 ก็เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจอยู่ตลอด  อาจจะด้วยเพลียจากหลายๆคืนที่มีเสียงแล้วนอนหลับไม่เต็มอิ่ม ทำให้หลับสนิทถึงเช้า ไม่ต้องตกใจตื่นกับเสียง คืนนี้จึงเป็นคืนที่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มที่สุดเลย  ส่วนตัวได้ทักไปถามเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกันก็รู้สึกเหมือนกัน ว่าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณคุณตำรวจที่รับเรื่องร้องเรียนอย่างรวดเร็ว และก็หวังว่ามันจะกลับมาเงียบสงบแบบนี้ทุกคืน

นางสมพร กองมี  แม่ค้า พ่อค้า ที่ขายของ บริเวณนั้น กล่าวว่า วัยรุ่นจะมีการจับกลุ่มกันในช่วงเย็นๆแล้ว แต่มีเล่นสเก็ตบอร์ด จนประมาณ 3-4 ทุ่ม จากนั้น จะเป็นช่วงที่ 2 คือช่วงดึก ประมาณ ตี 1 ตี 2 จะมีวัยรุ่นอีกกลุ่มเข้ามา ก็จะมามีเสียงดัง ดื่มเหล้า จนเป็นที่รำคาญของชาวบ้านที่อยู่ระแวกนั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย