X

เลย คลั่งทำร้ายบุพการี อดีตทหาร ทนไม่ไหวเข้าชาร์จจับตัวส่งตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.10 น. ที่ร้านดวงก๋วยเตี๋ยว บ้านกำเนิดเพชร ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย มีเหตุชายเมา คลั่งทำร้ายแม่ ทั้งตบ บีบคอ กลุ่มเจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดเลย อดีตทหาร ทนไม่ไหว รุดเข้าทำการชาร์จจับตัวส่งตำรวจ

สิบเอกณัฐวัฒน์ เนตถา นักวิชาการวัฒนธรรม  เล่าว่า ตนและนายมลฑลเรืองจรูญ นายอนุพงษ์ ฟีสันเทียะ นายภาณุวัฒน์จันทร์สว่าง เดินทางกลับมาที่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเลย หลังไปปฏิบัติงานการออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่  ซึ่งเป็นเวลาเที่ยงพอดี ก็ได้แวะไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดวงบ้านกำเนิดเพชร อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ในช่วงระหว่างกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จกำลังจะออกจากร้านมีชายคนหนึ่งเหมือนเมายาบ้าเข้ามาอาละวาด ดูเหมือนจะเข้าไปขอเงินผู้หญิงในร้าน และมีการทำร้ายร่างกาย ผู้หญิงคนดังกล่าว ตนเห็นว่าจะเกิดอันตรายกับผู้หญิงคนนั้น และลูกค้าที่กำลังกินก๋วยเตี๋วยในร้าน จึงบอกให้เพื่อนๆ นายมลฑล เรืองจรูญและนายภาณุวัฒน์ จันทร์สว่าง ร่วมกันเข้าทำการควบคุมตัว ชายคนที่กำลังเมาคลั่ง

สิบเอกณัฐวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า ทั้ง 2 น่าจะเป็นแม่ลูกกัน เริ่มแรกไปขอเงินเพื่อไปไถ่โทรศัพท์มือถือหลังจากเอาเงินไปจำนำไว้  โดยวันนี้เข้ามาหาแม่ครั้งที่ 3 แล้ว ครั้งแรกขอ  100 บาทแม่ก็ให้ไป ครั้งที่ 2 ขอ 200 บาท แม่บอกว่าไม่มีเงินก็เอาโทรศัพท์ไปจำนำ และครั้งที่ 3  ก็จะมาขอเงิน 500 บาทเพื่อไปไถ่โทรศัพท์ พอแม่บอกว่าไม่มีก็เข้าไปตบแม่ทำร้ายแม่ บีบคอแม่ จนเจ้าหน้าที่ทั้งหมดทนไม่ได้กับพฤติกรรม จึงได้เข้าทำการควบคุมตัวอย่างที่เห็น (แม่ค้าในตลาดถ่ายวีดีโอไว้ได้) ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองเลย มารับตัวไปดำเนินคดี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย