X

ผู้ว่าพังงาเปิดคอนเสิร์ตการกุศล ชมดนตรี แลจันทร์ สานฝันลูกพิกุล หารายได้พัฒนาวงดนตรีสากลของโรงเรียนสตรีพังงา

พังงา-ผู้ว่าพังงาเปิดคอนเสิร์ตการกุศล ชมดนตรี แลจันทร์ สานฝันลูกพิกุล หารายได้พัฒนาวงดนตรีสากลของโรงเรียนสตรีพังงา

วันที่ 23 ธันวาคม 2565 ที่โรงเรียนสตรีพังงา อ.เมืองพังงา นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดคอนเสิร์ตการกุศล “ชมดนตรี แลจันทร์ สานฝันลูกพิกุล”เพื่อหารายได้ในการพัฒนาวงดนตรีสากลของโรงเรียนสตรีพังงา โดยมี นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา นางสาวสุวิภา ตั้งก่อสกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพังงา-ภูเก็ต-ระนอง นายประจวบ แก้วเขียว รองนายก อบจ.พังงา นางสาวพัทธนันท์ สมใจ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาสร้างเสริมสุข คณะผู้บริหารการศึกษา ครู-นักเรียนและศิษย์เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีการจัดแสดงดนตรีของวงสตรีพังงาวินด์ซิมโฟนิคแบนด์ และศิลปินรับเชิญ การแสดงของเครือข่าย และการมอบโล่ เกียรติบัตรให้ผู้สนับสนุนกิจกรรม

ดร.ณัฐญาพร เสวตานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีพังงา กล่าวว่า สมาคมผู้ปกครองและครู ศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีพังงา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนสตรีพังงา เห็นถึงความสําคัญของการพัฒนาวงดนตรีสากลของโรงเรียนสตรีพังงา และเพื่อให้นักเรียนมีเครื่องดนตรีเพียงพอต่อการใช้งาน จึงได้มีการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “ชมดนตรี แลจันทร์ สานฝันลูกพิกุล”ครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการระดมทรัพยากรด้านงบประมาณในการจัดซื้อเครื่องดนตรี และปรับปรุงพัฒนาวงดนตรีสากลของโรงเรียนสตรีพังงาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการแสดงความสามารถทางด้านดนตรีของนักเรียนโรงเรียนสตรีพังงาอีกด้วย

ทั้งนี้ วงดนตรีของโรงเรียนสตรีพังงา เป็นลูกหลานของคนพังงา ซึ่งที่ผ่านมาได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้กับทุกภาคส่วนในจังหวัดพังงา เป็นการสร้างคุณค่าเพื่อสังคมอย่างแท้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข