X

คนร้ายฆ่าโหดหญิงหาของเก่าขายดับคาห้องนอนที่ตะกั่วป่า คาดฝีมือคนใกล้ชิดฆ่าชิงเงิน 24,000 บาท

พังงา-คนร้ายฆ่าโหดมัดมือหญิงหาของเก่าขายดับคาห้องนอน คาดฝีมือคนใกล้ชิดฆ่าชิงเงิน 24,000 บาท

เมื่อวันที่ 16 ก.พ.66 ร.ต.ท.หญิงภคนันท์ ศรีนันทพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุผู้หญิงถูกฆ่ามัดมือ ตายภายในบ้านบริเวณหมู่ที่ 7 บ้านพรุเตียว ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ สงพะโยม รอง ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.ประวิทย์  เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.เจษฎา จันทร์พุ่ม ผกก.สภ.ตะกั่วป่า พ.ต.ท.หญิง นายิกา งามประดิษฐ์ รอง ผกก.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา นายนันทศักดิ์ เอียดตรง ปลัดอำเภอตะกั่วป่า นายสมศักดิ์ ประเสริฐพรพงศ์ ผู้ใหญ่บ้านหมูที่ 7 ต.บางนายสี  เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่านายสำรวย วงกลาง อายุ 51 ปี 8/29 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า

สามีผู้ตายนั่งร่ำไห้อยู่บริเวณข้างบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีญาติๆ และชาวบ้านกำลังยื่นพูดคุยตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปดูศพภรรยาชื่อนางราตรี น้อมบุญลือ อายุ 58 ปี คนตายอาชีพเก็บของเก่า อยู่ภายในห้องนอนสภาพศพนอนคว่ำหน้ามือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยผ้าเช็ดตัวสีชมพูมีเลือดออกทางจมูก ทางปาก คาดว่าถูกทำร้ายร่างกายขาดอากาศหายใจเสียชีวิตและมีกระเป๋าสะพายที่เก็บเงินหายไปจากตัวผู้ตายซึ่งสามียืนยันว่ามีเงิน 24,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ส่วนศพผู้ตายทางกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า ได้ชันสูตรพลิกศพ

ทางนายสำรวย วงกลาง อายุ 51 ปี 8/29 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า สามีผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อตอนค่ำที่ผ่านมาได้ออกไปหาของเก่ากับภรรยา และนายหรั่ง นาย อุดมศักดิ์ โล่หนารายณ์ อายุ 44 ปี พร้อมลูกสาวนายหรั่ง รวม 4 คน ด้วยรถยนต์กระบะโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน  บฉ 6689 พังงา ได้เดินทางไปหาของเก่าที่บ้านน้ำเค็ม ต.บางม่วง ซึ่งห่างจากบ้านที่เหตุประมาณ 10 กิโลเมตรหลังจากหาของเก่าเสร็จกำลังจะเดินทางกลับรถกระบะเกิดมีปัญหาแบตเตอรี่หมด สตาร์ทไม่ติด ทางนายหรั่ง เอ๋ยปากว่าตนเองจะเดินไปเอารถสามล้อพ่วงข้างหมายเลขทะเบียน มนย 997พังงา ที่บ้านผู้ตายเพื่อมารับภรรยาของนายสำรวยฯและจะไปเอาแบตเตอรี่มาซ่อมรถ เมื่อนายหรั่งไปเอารถสามล้อ มาได้ก็รับนางราตรี น้อมบุญลือ คนตายกลับมาที่บ้านเมื่อเวลา 23.00 น. แต่รับปากว่าจะมารับนายสำรวย วงกลาง ที่รออยู่กับรถกระบะที่บ้านน้ำเค็ม แต่ก็ไม่ได้มารับ จนนายสำรวยฯนอนหลับที่รถจนถึงช่วงเช้าไม่มีใครมารับ

และได้เดินเท้ากลับมาบ้านพร้อมเข้าไปดูภรรยาในบ้านและตะโกนเรียกภรรยาแต่ไม่ได้ยินเสียง เมื่อเข้าไปดูในห้องนอนพบว่าภรรยา นอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องคิดว่าภรรยาล้อเล่น และตนเองได้ไปจับตัวภรรยาแต่ไม่รู้สึกตัวและ ตัวเย็น พบว่าที่มือมีผ้าขนหนูสีชมพูมัดมืออยู่ทั้ง 2 ข้างและที่บริเวณใบหน้า จมูก ปาก มีเลือดไหลไม่รู้สึกตัว เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้ตะโกนเรียกนายหรั่ง ที่ห้องนอนอยู่ติดกันในบ้านแต่ไม่มีใครตอบ จนต้องเดินไปบอกญาติๆ เพื่อนบ้านให้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ นอกจากนี้พบว่ารถสามล้อพ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน มนย 997พังงา หายไปพร้อมกับนายหรั่งและลูกสาวติดต่อไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่านายหรั่ง ขับสามล้อพ่วงข้างหนีหายไปเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 16 ก.พ. 66 คาดว่าหลังจากนายหรั่งก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ไปพร้อมทรัพย์สินที่ได้ไปจำนวนเงิน 24,000บาท

ทางนายสมศักดิ์ ประเสริฐพรพงศ์ ผู้ใหญ่บ้านหมูที่ 7 ต.บางนายสี  กล่าวว่า นายหรั่ง เป็นคนในหม่บ้านของตนเองมีนิสัยเกเรไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งเคยติดคุกมาแล้วคดียาเสพติด ซึ่งต่อมาหลังจากออกจากคุกได้ก็มาเก็บของเก่าขาย มาเจอนายสำรวยฯ จึงได้ชวนมาอยู่ด้วยที่บ้านเพราะเกิดการสงสารที่นายหรั่ง มีลูกสาว อายุประมาณ 10 ขวบ อยู่ด้วยทราบว่านายหรั่งมาอยู่ได้ไม่ถึง 10 วัน และทราบว่าผู้ตายไปกู้เงินกองทุนหมู่บ้านจำนวน 60,000 บาทมา ซึ่งนายหรั่งทราบดีว่าคนตายมีเงินติดตัวอยู่ตลอด อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนจับคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ.เจษฎา จันทร์พุ่ม ผกก.สภ.ตะกั่วป่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตามหาตัวนาย อุดมศักดิ์ โล่หนารายณ์ อายุ 44 ปี หรือ หรั่ง  ล่าสุดพบภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนายหรั่งขับรถพ่วง 3 ล้อหลบหนีที่บันทึกได้ตามเส้นทางถนนเพชรเกษมสายตะกั่วป่า – ตลาดบางม่วง พร้อมกับลูกสาว และคาดว่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ซึ่งใครที่พบตัวนายหรั่ง และลูกสาวให้แจ้งมาได้ที่ สภ.ตะกั่วป่า โดยด่วน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข