X

สุดสนุก นักท่องเที่ยวและแฟนเพลงกว่า 3,000 คนร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตศิลปินยุค 80 ในหุบเขากลางเมืองพังงาเต้นกันจนลืมลูกลืมหลาน

พังงา-สุดสนุก นักท่องเที่ยวและแฟนเพลงกว่า 3,000 คนร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตศิลปินยุค 80 ในหุบเขากลางเมืองพังงาเต้นกันจนลืมลูกลืมหลาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณริมสระน้ำภายในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์พังงา อ.เมืองพังงา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพังงา ร่วมกับเทศกาลเมืองพังงา  จัดการแสดงคอนเสิร์ต PHANG NGA MUSIC MOUNTAIN MIST กิจกรรมการแสดงดนตรียุค 80 โดยมีนางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายชูโชติ โกยกุล นายกเทศมนตรีเมืองพังงา และกลุ่มนักท่องเที่ยวและแฟนเพลงจทั้งในพื้นที่จังหวัดพังงาและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาร่วมสนุกในแบบรำลึกความหลังวันวานกันมากกว่า 3,000 คน กับศิลปินสุดฮิตในอดีต ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว,ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้ ,เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค,ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ,โกไข่ จุมพล ทองตัน และไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ อื้อตระกูลชัย จากรายการ The Golden Song ซึ่งไม่ว่าจะขึ้นเพลงไหนก็ร้องคลอกันได้ทุกคน และร่วมเต้นกันอย่างสนุกสนานกับชม-ปิง ฟรุตตี้ ถึงขนาดยายๆ ป้าๆบางคนปล่อยหลานๆให้หลับบนเสื่อตัวเองออกไปร่วมเต้นกับนักร้องหน้าเวทีอย่างสนุกสนานเรียกว่าเต้นมันจนลืมลูกลืมหลานกันเลยทีเดียว

นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท.สำนักงานพังงา กล่าวว่า จัดการแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงในยุค80 ครั้งนี้ เป็นกิจกรรม Event marketing เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและส่งเสริมการขายให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่น ภายใต้ Concept Green Event รวมทั้งเพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวในตัวเมือง และสร้างสมดุลเชิงพื้นที่ในช่วงหน้าฝนและกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว ส่งผลต่อภาพรวมด้านการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดพังงา ในงานนอกจากมีการแสดงของศิลปินแล้ว ยังมีบูธจำหน่ายอาหารท้องถิ่นและร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลิน จำนวน 9 ร้าน ร้านคาเฟ่ในจังหวัดพังงา จำนวน 14 ร้าน  พบว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับคนในจังหวัดพังงาและนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ภูเก็ต กระบี่ สุราษฏร์ธานี สงขลา ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับยุค 80 เป็นอย่างมาก ซึ่งมีผู้มาร่วมงานประมาณ 3,000 คน สร้างรายได้กว่า 200,000 บาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข