X

พังงา-ไลออนส์สากลภาค 310 บีจัดงานเลี้ยงฉลองผู้ว่าการและกรรมการบริหารชุดใหม่ที่เขาหลัก

พังงา-ไลออนส์สากลภาค 310 บีจัดงานเลี้ยงฉลองผู้ว่าการและกรรมการบริหารชุดใหม่ที่เขาหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมโรงแรมมุกดารา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ไลออนระเบียบ อนุศาสนนันท์ ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310บี สังกัดสโมสรไลออนส์เขาหลักอันดามัน จัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งผู้ว่าการและคณะกรรมการบริหารภาค 310 บี ชุดใหม่ โดยได้รับเกียรติจากนายศุภฤกษ์ เกตุสุรินทร์ ปลัดอาวุโสอำเภอตะกั่วป่า เป็นผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงากล่าวต้อนรับและแสดงความยินดี ซึ่งมีคณะกรรมการบริหารภาค 310 บี พร้อมด้วยนายกสโมสรไลออนส์ และกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์จาก 14 จังหวัดภาคใต้เข้าร่วมกว่า 100 คน

ภายในงานมีการประกาศวิสัยทัศน์ของผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 บี การมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี และชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินโกไข่ ที่มาสร้างความสนุกให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ไลออนระเบียบ อนุศาสนนันท์ ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310บี กล่าวว่า วิสัยทัศน์ในการทำงานนั้น จะทำงานร่วมกันเป็นทีมเพื่อสังคมหลายด้านด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาสายตาในเด็กและผู้สูงอายุ เรื่องโรคเบาหวาน และผู้หิวโหย และจะเน้นเป็นพิเศษในเรื่องสิ่งแวดล้อมเพื่อช่วยกันลดภาวะโลกร้อน โดยสโมสรไลออนส์ในภาคใต้ทั้งหมด 38 สโมสร จะร่วมกันปลูกต้นไม้พร้อมกันในวันที่ 8 ต.ค.67 ส่วนในด้านของเยาวชน จะเปิดโอกาสให้เยาวชนฝึกการเป็นผู้นำ ฝึกเป็นจิตอาสา และในทุกกิจกรรมจะเพิ่มสมาชิกให้สโมสรเพื่อเพิ่มการบริการ More Hand More Serviceและเน้นให้บริการในชุมชนที่สมาชิกอาศัยอยู่ We Serve Where We Live ที่สำคัญให้ทุกคนทำงานอย่างมีความสุข Be Happy When We Serve

สโมสรไลออนส์สากลเป็นองค์กรการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ให้บริการด้วยสมาชิกมากกว่า 1.35 ล้านคนใน 46,000 สโมสร จำนวน 206 ประเทศ สโมสรไลออนส์ได้ช่วยคนตาบอด โดยองค์กรอาสาสมัครได้ทำความมุ่งมั่นเพื่อให้บริการชุมชนและให้ความช่วยเหลือเด็กและเยาวชนทั่วโลก สโมสรไลออนส์เป็นชายและหญิงที่อาสาสมัคร และสละเวลาของพวกเขาเพื่อมนุษยธรรม สโมสรไลออนส์ประเมินความต้องการของชุมชนและเลือกโครงการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการเเหล่านั้น สำหรับในประเทศไทยมีสโมสรไลออนส์ ประมาณ 300 สโมสร และมีสมาชิกมากกว่า 8,000 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข