X

ท่องเที่ยวเกาะยาวใหญ่ยังคึกคักช่วงกรีนชีซั่น ต่างชาติเข้าพักรีสอร์ตดังกว่า70%

พังงา-ท่องเที่ยวเกาะยาวใหญ่ยังคึกคักช่วงกรีนชีซั่น ต่างชาติเข้าพักรีสอร์ตดังกว่า70%

เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา เพื่อชมบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน หรือกรีนซีซั่น ซึ่งพบว่าที่โรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ต แอนด์ สปา ยังคงมีคึกคักนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเช็กอินเพื่อพักผ่อนและทำกิจกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะยาว ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่รักความสงบและความงามของทะเลอันดามัน ซึ่งรอบล้อมด้วยน้ำทะเลสีครามใสและหาดทรายขาวสะอาด นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำดูปะการังที่หมู่เกาะไข่  กิจกรรมพายเรือคายัค หรือจะเลือกท่องเที่ยวตามหมู่บ้านชาวประมงในพื้นที่เพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น

คุณคมกริช สันธิญา  กรรมการผู้จัดการโรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์สปา เปิดเผยว่า ในช่วงกรีนซีซั่นมีนักท่องเที่ยวเข้าพักประมาณ 70-80 % ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ออสเตเรีย นิวซีแลนด์ ส่วนจีนก็เริ่มกลับมาแต่ยังไม่มาก โดยมีการทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เน้นเรื่องของการโปรโมชั่นต่างๆที่แถมให้กับการจองห้องพักในช่วงกรีนซีซั่น ไม่เน้นเรื่องการลดราคา รีสอร์ตเราได้เน้นการออกแบบที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทยผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รีสอร์ตแห่งนี้มอบบรรยากาศแห่งความสงบและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ท่ามกลางทิวทัศน์งดงามของทะเลอันดามัน รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์และธรรมชาติที่ยังคงความบริสุทธิ์ พร้อมทั้งมีหาดทรายส่วนตัวที่ทอดยาว นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับการพักผ่อนในห้องพักที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยห้องพักแต่ละหลังถูกสร้างให้เข้ากับภูมิทัศน์ธรรมชาติแบบ180องศา พร้อมวิวทะเลทุกห้อง แถมยังมีจุดเช็กอินที่เป็นแลนด์มาร์คของที่นี่คือท่าเรือส่วนตัวที่ยื่นออกไปในทะเล ในช่วงที่พระอาทิตย์จะเป็นภาพที่สวยงามเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ต แอนด์ สปา จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายจากชีวิตประจำวันและสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติอย่างแท้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข