X

ตีนแมวงัดท้ายครัวบ้านสองหลังละแวกเดียวในตำบลนบปริง ได้ทรัพย์สินกว่า 200,000 บาท

พังงา-ตีนแมวงัดท้ายครัวบ้านสองหลังละแวกเดียวได้ทรัพย์สินกว่า 200,000 บาท

ตีนแมวงัดท้ายครัวบ้านสองหลังในตำบลนบปริงได้ทรัพย์สินกว่า 200,000 บาท

พังงา-ตีนแมวงัดท้ายครัวบ้านสองหลังละแวกเดียวได้ทรัพย์สินกว่า 200,000 บาท พ.ต.ต.พิษณุ ทาหาญ สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินจำนวน 2 หลังคาเรือน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา พบว่าบ้านหลังแรกบ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา ของ น.ส.สุธี คงคา อายุ 52 ปี ผอ.กองคลัง อบต.ป่ากอ อ.เมืองพังงา โดยคนร้ายอาศัยจังหวะ น.ส.สุธี ออกไปทำงานไม่มีใครอยู่ภายในบ้านพบว่าประตูห้องครัวด้านหลังบ้านถูกงัดเปิดเข้ามาในบ้าน พร้อมงัดประตูห้องนอนและห้องเก็บของ ขโมยเอาโน๊บุ๊ค ยี่ห้อ HP สีน้ำเงิน จำนวน 1 เครื่อง เงินเหรียญต่างๆ ประมาณ 3,000 บาท เครื่องบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิดจำนวน 1 เครื่อง จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเข้าตรวจสอบบ้านนายสุธรรม หว่างสกุล อายุ 85 ปี อาชีพทำสวนยางพารา เลขที่ 10 หมู่ 1 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา ซึ่งห่างจากบ้านหลังแรกประมาณ 500 เมตร ขณะไม่มีคนอยู่บ้านและกลับบ้านเข้ามาพบหน้าต่างห้องครัวด้านหลังบ้านถูกงัดเปิดอยู่ คนร้ายงัดประตูห้องนอนลูกสาวและห้องเก็บของ ขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 3 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น แหวนทองคำ 2 สลึง 1 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 6 นัด รวมมูลค่าร่วม 200,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวน พร้อมเร่งสืบหาคนร้ายรายนี้ต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่าบ้าน 2 หลัง ที่ถูกงัดเป็นฝีมือคนร้ายรายเดียวหรือกลุ่มเดียวกันเนื่องจากบ้านทั้ง 2 หลัง ถูกงัดแงะจากหลังบ้านลักษณะเดียวกัน และบ้านตั้งอยู่ใกล้ถนนสายหลักมีรถสัญจรไปมาเป็นระยะๆ ทำให้สามารถสังเกตคนร้ายได้ง่าย และเป็นที่สังเกตว่าคนร้ายทราบห้วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่อาศัยดีจึงน่าจะมีการดูลาดเลามาก่อนล่วงหน้า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงาเข้าเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ และพยานวัตถุต่างๆทั้งรอบบ้านและภายในบ้านเพื่อสืบค้นหาตัวคนร้ายต่อไป

โพสต์โดย Andaman focus อันดามัน โฟกัส เมื่อ วันพุธที่ 25 เมษายน 2018

พ.ต.ต.พิษณุ ทาหาญ สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินจำนวน 2 หลังคาเรือน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา พบว่าบ้านหลังแรกบ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา ของ น.ส.สุธี คงคา อายุ 52 ปี ผอ.กองคลัง อบต.ป่ากอ อ.เมืองพังงา โดยคนร้ายอาศัยจังหวะ น.ส.สุธี ออกไปทำงานไม่มีใครอยู่ภายในบ้านพบว่าประตูห้องครัวด้านหลังบ้านถูกงัดเปิดเข้ามาในบ้าน พร้อมงัดประตูห้องนอนและห้องเก็บของ ขโมยเอาโน๊บุ๊ค ยี่ห้อ HP สีน้ำเงิน จำนวน 1 เครื่อง เงินเหรียญต่างๆ ประมาณ 3,000 บาท เครื่องบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิดจำนวน 1 เครื่อง จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเข้าตรวจสอบบ้านนายสุธรรม หว่างสกุล อายุ 85 ปี อาชีพทำสวนยางพารา เลขที่ 10 หมู่ 1 ต.นบปริง อ.เมืองพังงา ซึ่งห่างจากบ้านหลังแรกประมาณ 500 เมตร ขณะไม่มีคนอยู่บ้านและกลับบ้านเข้ามาพบหน้าต่างห้องครัวด้านหลังบ้านถูกงัดเปิดอยู่ คนร้ายงัดประตูห้องนอนลูกสาวและห้องเก็บของ ขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 3 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น แหวนทองคำ 2 สลึง 1 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 6 นัด รวมมูลค่าร่วม 200,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวน พร้อมเร่งสืบหาคนร้ายรายนี้ต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่าบ้าน 2 หลัง ที่ถูกงัดเป็นฝีมือคนร้ายรายเดียวหรือกลุ่มเดียวกันเนื่องจากบ้านทั้ง 2 หลัง ถูกงัดแงะจากหลังบ้านลักษณะเดียวกัน และบ้านตั้งอยู่ใกล้ถนนสายหลักมีรถสัญจรไปมาเป็นระยะๆ ทำให้สามารถสังเกตคนร้ายได้ง่าย และเป็นที่สังเกตว่าคนร้ายทราบห้วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่อาศัยดีจึงน่าจะมีการดูลาดเลามาก่อนล่วงหน้า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงาเข้าเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ และพยานวัตถุต่างๆทั้งรอบบ้านและภายในบ้านเพื่อสืบค้นหาตัวคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข