X

จ่อยิงเผาขนสาวนครปฐม ดับคารถเก๋งป้ายแดง

นครปฐม : ยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวสวย สายเดี่ยวเมืองนครปฐม กระหน่ำยิง 3 นัด ตายคาเก๋งป้ายแดง คาดมือปืนเป็นใกล้ชิด และรู้จักกัน มีการจอดรถเปิดกระจกคุยกัน ก่อนลงมือสังหารโหด

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

เหตุจ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐมรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.55 น. ร.ต.อ.สถาพร ดวงดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบหญิงสาวถูกยิงตายภายในรถเก๋ง บริเวณหมู่บ้านนาขุม ถนนประปา-นาสร้าง ระหว่างซอย 3 หมู่ 5 ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 และ แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปที่เกิดเหตุ

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว  ทะเบียนป้ายแดง ถ 3743 ราชบุรี จอดอยู่บนถนนมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครปฐม เปิดไฟหน้า และเครื่องยนต์ยังติดทิ้งไว้ กระจกด้านคนขับเปิดลงมาทั้งบาน ภายในรถที่เบาะด้านคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี สวมเสื้อสายเดี่ยว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น สีน้ำเงิน นอนตายฟุบคาเบาะจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตรศพ

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

พบถูกยิงตามร่างกายบริเวณศีรษะ หน้าอก หัวไหล่ มีรูเข้าและออกหลายแห่ง และยังพบรูกระสุนทะลุที่ประตูและกระจกฝั่งตรงข้ามคนขับอีก 2 แห่ง รวมทั้งยังพบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ภายในรถของผู้เสียชีวิต จำนวน 6 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวนภธร กนกเกษมโสภณ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 3 ตำบลถนนขาด อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในซอยที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนมาพบ น.ส.นภธร ผู้เสียชีวิตถูกยิงตาย ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด จึงได้รีบออกมาดูที่ถนน ก็พบรถเก๋งของผู้ตายจอดติดเครื่อง เปิดไฟหน้าทิ้งไว้ โดยกระจกด้านคนขับเปิดลงมาทั้งบาน เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จึงพบคนขับเป็นหญิงสาว สวมเสื้อสายเดี่ยว ถูกยิงนอนฟุบไปที่เบาะด้านข้างแล้ว โดยไม่เห็นรถคนร้าย หรือผู้ที่ก่อเหตุว่าเป็นใคร และใช้รถอะไร

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิด และรู้จักกันเป็นอย่างดี อาจจะมีการนัดออกมา หรือขับรถตามมา เพื่อตกลงหรือเจรจาอะไรกันบางอย่าง โดยฝ่ายหญิงได้เปิดกระจกลงมา ลักษณะมีการพูดคุยกับมือปืนผู้ก่อเหตุ และอาจตกลงกันไม่ได้ จึงถูกกระหน่ำยิงในระยะเผาขนอย่างเลือดเย็น จากนั้นคนร้ายจึงหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังมืดแปดด้าน เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีพยานบุคคล จึงต้องตรวจหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง รวมทั้งติดตามญาติมาสอบสวน เพื่อหาประเด็นปมถูกสังหารที่แท้จริงต่อไป

จ่อยิงเผาขน ฆ่าโหดสาวนครปฐม

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ถ่ายภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน