X
เทศกาลสงกรานต์

จ.สกลนคร  ปล่อยแถวระดมกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในห้วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์  2566

จังหวัดสกลนคร  ปล่อยแถวระดมกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในห้วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ 2566  สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชนและนักท่องเที่ยว

(10 เม.ย. 2566)  นางจุรีรัตน์  เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร  เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในห้วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 ณ ลานหน้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร โดยมี พล.ต.ต สรรธาน อินทรจักร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร  พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร หัวหน้าสถานีตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพิธี

เนื่องด้วยในห้วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566  จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาของตน ตลอดจนไปพักผ่อนและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาคเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดผลกระทบต่อการสัญจรของประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และการก่อความไม่สงบในพื้นที่เพื่อให้การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในห้วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566  เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร จึงกำหนดให้ทุกหน่วยในสังกัด ระดมกวาคล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โดยบูรณาการกำลังร่วมกับทุกภาคส่วน เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชน

โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีปล่อยแถวในครั้งนี้ ประกอบด้วยมณฑลทหารบกที่ 29 ,กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสกลนคร, เทศบาลนครสกลนคร, องค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร,ป้องกันจังหวัดสกลนคร,กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสกลนคร, หัวหน้าสถานีตำรวจ, กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 , พิสูจน์หลักฐาน จว.สกลนคร, ตรวจคนเข้าเมืองจว.สกลนคร, ตำรวจทางหลวง จว.สกลนคร, สันติบาล,มูลนิธิ อาสาสมัครตำรวจ รวมทั้งสิ้น จำนวน 470นาย

ข่าวจังหวัดสกลนคร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]