X
โค้งปิ้งงู

จุดบริการ โค้งปิ้งงู พร้อมอำนวยความสะดวกประชาชน เทศกาลสงกรานต์ 2566

ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร เปิดศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยเทศกาลสงกรานต์ 2566  จุดบริการทั่วไทย โค้งปิ้งงู เขาภูพาน พร้อมให้บริการประชาชนตลอด 24 ชม.

วันนี้ (11 เม.ย. 2566)  เวลา 11.00 น. นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร  เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยเทศกาลสงกรานต์ 2566 พร้อมแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย  ขนม และน้ำดื่มแก่ประชาชนที่สัญจรผ่าน ณ จุดบริการทั่วไทย โค้งปิ้งงู  ทางหลวงหมายเลข 213  กม.ที่ 155+650  ถนนสกลนคร-กาฬสินธุ์  โดยมี นายพัลลภ  จันทร์งามปภากูล ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 3 (สกลนคร) นายประสิทธิ์ สาขา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสกลนครที่ 1 พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร  มณฑลทหารบกที่ 29 และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมจังหวัดสกลนคร  ร่วมพิธี

ศูนย์อำนวยความสะดวกและปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์  2566  ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม จังหวัดสกลนคร เป็นการบูรณาการร่วมกัน ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมในพื้นที่  ประกอบด้วย สำนักงานทางหลวงที่ 3 (สกลนคร) แขวงทางหลวงสกลนครที่ 1 แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดสกลนคร  สำนักงานขนส่งจังหวัดสกลนคร ท่าอากาศยานสกลนคร  และตำรวจทางหลวงจังหวัดสกลนคร เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับประชาชนเดินทางไป – กลับ ภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย  เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ป้องกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง พร้อมทั้ง ให้บริการที่จอดพักรถบริการน้ำดื่ม แจกแผ่นพับแนะนำข้อมูลเส้นทางตลอด 24  ชั่วโมงในช่วงเทศกาล  ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย. 2566

นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร  กล่าวว่า จังหวัดสกลนครได้เตรียมความพร้อม  ในการดูแลพี่น้องประชาชนที่สัญจรช่วงเทศกาลสงกรานต์  โดยภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนได้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะอำนวยความสะดวกในการใช้รถใช้ถนนให้มีความปลอดภัยสูงสุด  สำหรับจุดบริการที่โค้งปิ้งงู  บริเวณเขาภูพาน  ซึ่งถนนมีความคดเคี้ยว มักเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะคนที่ไม่ชำนาญเส้นทาง  จึงฝากความห่วงใยไปยังพี่น้องประชาชน  ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง และไม่ประมาท  ก่อนเดินทางควรเตรียมความพร้อมยานพาหนะ ส่วนคนขับพักผ่อนให้เพียงพอ  อย่างไรก็ตามถ้าหากง่วง สามารถแวะพักดื่มกาแฟ  น้ำเย็น ที่จุดบริการของจังหวัดสกลนครได้  ตลอด 24 ชม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]