X
ผู้ว่าฯพบสื่อมวลชน

คนข่าวสกลนคร ร่วมกิจกรรม ผู้ว่าฯพบสื่อมวลชน รณรงค์ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

สื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ จังหวัดสกลนคร ร่วมพบปะพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการ ในกิจกรรม ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชน ครั้งที่ 2/2566  รณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 14 พ.ค. 2566 นี้

 

(10 พ.ค 66) สื่อมวลชนในจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมพบปะพูดคุย อย่างไม่เป็นทางการกับผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ผู้แทนส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในกิจกรรม “ผู้ว่าฯ พบสื่อมวลชน” ครั้งที่ 2/2566 โดยมี นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร  นายวันชัย โชควิเศษชัยสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสกลนคร นายชูพงศ์ คำจวง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร นายสุรชัย ศักดิ์สัมฤทธิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร นายนิวัตร์ อภัยจิต รองนายกเทศมนตรีนครสกลนคร และนางสาวชนกพร โพธิสาร ประชาสัมพันธ์จังหวัดสกลนคร ร่วมพบปะกับสื่อมวลชน และเครือข่ายประชาสัมพันธ์จังหวัด ณ ห้องประชุมพิพิธภัณฑ์ภูพาน อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

โดยมีประเด็นการพบปะพูดคุยเช่น โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ส.ส. การรณรงค์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง การพัฒนาจังหวัดสกลนคร  กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ และ ข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ เพื่อให้สื่อมวลชนและเครือข่ายประชาสัมพันธ์ เป็นกระบอกเสียงเผยแพร่ สู่สาธารณชนอย่างกว้างขวาง

 

นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วกับการเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งกำหนดในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ระหว่างเวลา 08.00-17.00 น. อยากฝากสื่อมวลชนได้เชิญชวนให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ชอบ นอกจากนี้ในเดือนพฤษภาคม จังหวัดสกลนคร ยังมีกิจกรรมสำคัญ โดยเฉพาะการฟื้นฟูและเพิ่มพื้นที่ป่าไม้ให้มีความอุดมสมบูรณ์ เพิ่มแหล่งความมั่นคงทางอาหารให้กับชุมชน ลดภาวะโลกร้อน ในโครงการ 1 คน 1 กล้า คืนพื้นที่สีเขียวให้ธรรมชาติ สร้างชุมชนให้มีชีวิต โดยกำหนดจัดกิจกรรมในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ อุทยานแห่งชาติภูพาน จังหวัดสกลนคร

กิจกรรมการออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ โดยมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี กำหนดจัดเป็นครั้งที่ 162 ระหว่างวันที่ 21 – 26 พฤษภาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร และเชิญชวนร่วมโครงการเดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันฉัตรมงคล กำหนดในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ รายได้สมทบมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ สร้างโอกาสทางการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส

ช่วงท้ายกิจกรรม “ผู้ว่าฯพบสื่อมวลชน”  ยังได้ร่วมชมพิพิธภัณฑ์ภูพาน แหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับจังหวัดสกลนคร ซึ่งบริหารจัดการโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร เปิดให้เข้าชมวันอังคาร-วันอาทิตย์(หยุดวันจันทร์)  เวลา 09.00-16.30 น.

ข่าวสกลนคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]