X
ยาบ้า

ตำรวจภูธรสกลนคร ตรวจยึดยาบ้าล็อตใหญ่ 400,000 เม็ด ภายในรถยนต์ที่จอดไว้ข้างทาง

ตำรวจภูธรสกลนคร  ออกตรวจรักษาความสงบเรียบร้อย พบรถยนต์เก๋งจอดข้างทาง สงสัยว่าอาจมีเหตุขอความช่วยเหลือ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบยาบ้า 400,000 เม็ด ไม่พบผู้กระทำผิด เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งขยายผลตามตัว มาดำเนินคดีต่อไป

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น. พล.ต.ต.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิตร ผบก.ภจว.สกลนคร ว่าที่ ร.ต. รวยรุ่ง ใครบุตร ปลัดจังหวัดสกลนคร นายอิทธิพล จันทะนันท์ นายอำเภอโคกศรีสุพรรณ  พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน พ.ต.อ.จิรโรจน์ โรจน์ภานุพัชร์ รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร พ.ต.อ.สุรพล ปาระคะ ผกก.สภ.โคกศรีสุพรรณ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สกลนคร ร่วมกันแถลงข่าวตรวจยึดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 400,000 เม็ด

โดยพฤติกรรมการจับกุม เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ขณะที่ชุดสายตรวจ สภ.โคกศรีสุพรรณ กำลังออกตรวจไปถึง ถนนสายสกลนคร – นาแก บริเวณจุดกลับรถบ้านดงน้อย  ต.เหล่าโพนค้อ อ.โคกศรีสุพรรณ พ.ต.ท.ชาตรี  พงษ์ไพบูลย์ รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมพวก เห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยารีส (yaris) สีเทา ทะเบียน  1กม 5119 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่จึงเกิดความสงสัยอาจจะขอความช่วยเหลือ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่ารถดังกล่าวไม่มีคนขับ แต่ประตูไม่ได้ล็อก จึงเปิดประตู ข้างในมีกลิ่นเหม็นคล้ายปลาหมึกแห้ง นอกจากนี้พบถุงปุ๋ยสีฟ้าคล้ายสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และจัดการลากรถไปไว้ที่ สภ.โคกศรีสุพรรณ

จากการตรวจสอบพบยาบ้าบรรจุอยู่ จำนวน 100 มัด  นับรวมได้ 400,000 เม็ด ส่วนผู้กระทำความผิด อยู่ในระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ในขณะที่ตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.สกลนคร ได้เข้าตรวจพบเสื้อผ้าของใช้และเอกสารของเจ้าของรถ คาดว่าจะติดตามตัวมาให้ปากคำหากพบว่ามีส่วนในการดำเนินความผิด จะดำเนินคดีต่อไป

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า  การที่คนร้ายจอดรถทิ้งไว้ น่าจะรอเปลี่ยนรถแต่ตำรวจมาพบเสียก่อน พร้อมได้กล่าวชมเชยชุดจับกุมว่าไม่ปล่อยผ่าน มีความสงสัย และเข้าไปตรวจสอบทันที จนสามารถตรวจยึดยาบ้า ได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]