X
ศูนย์ไปรษณีย์สกลนคร

“ศูนย์ไปรษณีย์สกลนคร” ดีเดย์ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ

“ศูนย์ไปรษณีย์สกลนคร” ดีเดย์ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ครอบคลุม 44 ที่ทำการไปรษณีย์ ในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดสกลนคร จังหวัดนครพนม จังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดบึงกาฬ

วันนี้ (23 สิงหาคม 2567) เวลา 09.30 น. นายนเรศ ไชยวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานระบบไปรษณีย์ และปฏิบัติการนครหลวง และรักษาการในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติงานภูมิภาค บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด “ศูนย์ไปรษณีย์สกลนคร” ซึ่ง บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้เห็นชอบให้มีการจัดตั้งขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจและรักษาคุณภาพบริการไปรษณีย์ รวมถึงแบ่งเบาภาระงานของศูนย์ไปรษณีย์อุดรธานี และศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่นที่มีปริมาณงานขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยอาคารดังกล่าวได้ก่อสร้างบนพื้นที่จำนวน 19 ไร่ 2 งาน 77 ตารางวา ณ ตำบลห้วยยาง อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร ใช้เป็นอาคารปฏิบัติการสำหรับรับผิดชอบการส่งต่อสิ่งของทางไปรษณีย์ ครอบคลุม 44 ที่ทำการไปรษณีย์ ในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดสกลนคร จังหวัดนครพนม จังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดบึงกาฬ

ภายในอาคารปฏิบัติการ “ศูนย์ไปรษณีย์สกลนคร” ได้มีการจัดสรรพื้นที่ไว้สำหรับจัดตั้งเคาน์เตอร์ให้บริการ รับฝากส่งสิ่งของแก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งมีจุดบริการจำหน่ายกล่องซอง สินค้าฝากขาย สินค้าที่ระลึก บริการการเงิน และบริการตัวแทนรับชำระเงิน เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้เล็งเห็นศักยภาพการขยายตัวทางเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดสกลนคร จึงได้เปิดให้บริการ “คลังสินค้าครบวงจร (THP Fulfillment)” เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการ e-Commerce หรือผู้ที่จำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เริ่มตั้งแต่การเช่าคลังสินค้า เก็บสินค้า แพ็กสินค้า ส่งสินค้า และเก็บเงินปลายทางครบทุกขั้นตอน เปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด โดยวันจันทร์-วันศุกร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 20.00 น.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]