X
บัตรประจำตัวคนพิการ

ผู้ว่าฯสกลนคร ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมมอบบัตรประจำตัวคนพิการ รับสิทธิเงินโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมมอบบัตรประจำตัวคนพิการ ให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการที่เดินทางมาต่ออายุบัตรฯ ณ ศูนย์บริการคนพิการจังหวัดสกลนคร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสกลนคร เพื่อรับสิทธิตามโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2567

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายชูศักดิ์ รู้ยิ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เยี่ยมให้กำลังใจและมอบบัตรประจำตัวคนพิการ ให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการที่เดินทางมาต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการ ณ ศูนย์บริการคนพิการจังหวัดสกลนคร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสกลนคร เพื่อรับสิทธิตามโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2567 ผ่านผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและคนพิการ โดยมีนางสาววรางคณา วงศ์มหาชัย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสกลนคร และเจ้าหน้าที่ ร่วมให้ข้อมูลการดำเนินงาน

จากข้อมูลของศูนย์บริการคนพิการจังหวัดสกลนคร  พบว่า มีคนพิการที่มีบัตรประจำตัวคนพิการ จำนวน 39,844 ราย ซึ่งในห้วงวันที่ 25 กันยายน -1 ตุลาคม 2567 มีคนพิการ มาต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการเพิ่มเติม จำนวน 1,600 ราย ซึ่งหากคนพิการที่บัตรหมดอายุมาดำเนินการต่ออายุบัตรภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2567 จะได้รับการโอนเงินตามโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2567 ในวันที่ 22 ตุลาคม 2567 นี้ ผ่านช่องทางบัญชีธนาคารที่คนพิการรับเบี้ยความพิการ หรือ กรณีรับเป็นเงินสด จะสามารถรับเงินได้ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามภูมิลำเนาของคนพิการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อภิชาติ ชาไชย

อภิชาติ ชาไชย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสกลนคร อีเมล [email protected]