X

สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดกาญจนบุรีจัดงานวันรวมน้ำใจ

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานวันรวมน้ำใจหาทุนช่วยเหลือทหารผ่านศึก  ณ.ศาลา 60 พรรษามหาราช อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดย พลตรี ประกาศิต แก้วมณี นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดกาญจนบุรีกลาวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย พลตรี วสุ เจียมสุข ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 17 อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัด ทหารผ่านศึก และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานในครั้งนี้

เนื่องจากนโยบายจากขององค์การทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความประสงค์จะให้สมาชิกเครือข่ายทหารผ่านศึกทุกจังหวัด จัดตั้งเป็นสมาคมทหารผ่านศึกเพื่อยึดโยงการประสานงานปฎิบัติการในการสงเคราะห์สมาชิกทหารผ่านศึกได้อย่างทั่วถึง

ในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ จึงเป็นที่มาของการดำเนินการจัดตั้งสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งในการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมของสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดกาญจนบุรีในการช่วยทหารผ่านศึกในพื้นที่ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

และมีฐานะยากจน พร้อมทั้งเพื่อสนับสนุนในเรื่องของการส่งเสริมอาชีพให้แก่ทหารผ่านศึก นอกจากนี้ยังได้มอบเงินช่วยเหลือทหารผ่านศึกที่ทุพลภาพและพิการเพื่อเป็นขวัญและกำลังในการดำเนินชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน