X

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำลูกพรรคลงพื้นที่ หาเสียงในจังหวัดกาญจนบุรี

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำกรรมการบริหาร สมาชิก และผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้ง 5 เขตของจังหวัดกาญจนบุรี ประกอบด้วยเขตที่ 1 นายอศุชิน เป้าอารีย์ เขตที่ 2 นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร เขตที่ 3 พลโท ทำนุโพธิ์งาม เขตที่ 4 นายปราเมศ โพธารากุล และ เขตที่ 5 นายแพทย์ สุรพงษ์ ตันธนศรีกุล นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ระบบบัญชีรายชื่อสักการะศาลหลักเมืองกาญจนบุรี  เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลในการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้

โดยมีพี่น้องประชาชน จำนวนหนึ่งยืนรอทั้งมอบพวงมาลัยดาวเรืองและดอกกุหลาบ เพื่อแสดงความต้อนรับและให้กำลังใจกับทางผู้บริหารพรรค กรรมการบริหาร และผู้สมัคร จากนั้นได้ขึ้นรถยนต์แห่ไปรอบๆเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี พร้อมทั้งจากนั้นได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน และผู้ประกอบการในพื้นที่ตลาดผาสุก

ซึ่งทางหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการสอบถามเรื่องในปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการที่อยากให้ทางพรรคดำเนินการแก้ไขและช่วยเหลือ ซึ่งส่วนใหญ่อยากได้รับความช่วยเหลือในเรื่องของปัญหาปากท้อง และปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมไทยในปัจจุบัน

จากนั้นทางหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และคณะได้เดินทางต่อไปยังอำเภอท่าม่วงและอำเภอท่ามะกา เพื่อลงพื้นที่หาเสียงให้กับผู้สมัครเขตที่ 2 และเขตที่ 3 ของพรรคต่อไป  ซึ่งทางหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ มีความตั้งใจที่จะมาพบปะพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรี

ซึ่งเป็นจังหวัดที่สนับสนุนผู้สมัครของพรรคมาตลอด ซึ่งในครั้งนี้ทางพรรค ได้มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ ทำงานกันเป็นทีม อยากมีโอกาสรับใช้ประชาชนพี่น้อง โดยเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่างๆ ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ สำหรับปัญหาแรกที่จะต้องเร่งแก้ไขคือปัญหาด้าน เศรษฐกิจ เรื่องปากท้อง ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่สุด และปัญหาในเรื่องที่ทำมาหากิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน