X

เชียงรายแข่นขันวิ่งมินิมาราธอนการกุศล

เชียงราย-พิธีเปิดการแข่นขันวิ่งมินิมาราธอนการกุศล “Night Run For Chiang Rai Game 2018”ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และประเภทเดิน-วิ่ง ระยะทาง 5.5 กิโลเมตร

วันที่ 6 ต.ค. 2561 นายประจญ ปรัชญสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่นขันวิ่งมินิมาราธอนการกุศล “Night Run For Chiang Rai Game 2018” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อหารายได้เพื่อสมทบทุนการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ซึ่งจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-22 พฤศจิกายน 2561 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 “น้ำกกเกมส์” ซึ่งจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม 2562
พิธีเปิดจัดขึ้นบริเวณหน้าโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม โดยมีการการแข่งขันเป็น 2 ประเภท คือ วิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และประเภทเดิน-วิ่ง ระยะทาง 5.5 กิโลเมตร ได้รับความสนใจจากนักกีฬาเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้มากกว่า 6,000 คน โดยการจัดการแข่งขันวิ่งครั้งนี้ได้รับความร่วมจากทุกภาคส่วนทั้งราชการและเอกชน
ก่อนพิธีเปิด อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ได้เดินทักทายและถ่ายภาพกับนักกีฬาอย่างเป็นกันเอง และยังได้ร่วมเพ้นท์สีตามร่างกายให้กับนักกีฬาเป็นที่ระลึกบริเวณซุ้มเพ้นท์สีที่ให้บริการฟรีแก่นักกีฬาในบริเวณงาน ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมของหน่วยงานและผู้สนับสนุนต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีการแสดงของ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ นักแสดงชื่อดังได้ร้องเพลงบนเวทีอีกด้วย
ในโอกาสนี้ นายประจญ ปรัชญสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายและ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงรายที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ และยังได้มอบเหรียญ, โล่ ที่ระลึกให้แก่ผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ข่าวโดย:เพทาย บ้านชี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881