X

โควิด.เสียชีวิตเพิ่ม 4 ราย สถิติน่าห่วงใกล้ 100 ราย

เชียงราย-เสียชีวิตโควิดเพิ่ม 4 รายรวดสถิติน่าห่วงใกล้ 100 ราย

วันที่ 20 พ.ย. 2564 มีรายงานจาก จ.เชียงราย ว่าจากสถานการณ์การพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่องทำให้นายภาสกร บุญญลักษณ์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย และประธานคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.เชียงราย ได้มีประกาศคณะกรรมการจัดตั้งศูนย์แยกตัวในชุมชน (Community Isolation) เพิ่มเติมในหลายพื้นที่คอ อ.เทิง ใช้อาคารศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) เวียง และโรงเรียนปางมะค่า (โรงเรียนเก่า) ต.ตับเต่า อ.เชียงอง ใช้โรงเรียนอนุบาลเทศบาล ต.เวียงเชียงขจอง อ.เชียงแสน ใช้โรงเรียนบ้านดอยสะ หมู่ 7 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงของ ใช้โรงเรียนบ้านทุ่งนาน้อย หมู่ 11 ต.เวียง เป็นต้น

ด้านสำนักงานสาธารณสุข จ.เชียงราย รายงานว่ามีผู้ป่วยโควิด-19 ยืนยันเพิ่มขึ้นจำนวน 46 ราย ส่วนใหญ่อยู่ในเขต อ.เมืองเชียงราย 17 ราย อ.แม่สาย 16 ราย ฯลฯ และพบผู้ป่วยเข้าข่ายติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวน 159 ราย ส่วนใหญ่อยู่ในเขต อ.เมืองเชียงราย 65 ราย อ.แม่จัน 20 ราย อ.แม่สาย 15 ราย ฯลฯ และมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีก 3 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุทั้งชายและหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 80-90 ปี หนึ่งในนั้นเป็นชาว อ.เวียงแก่น ที่เจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทำให้ จ.เชียงราย มียอดผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 สะสมแล้วจำนวน 82 ราย

ซึ่งทางสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัยรับหน้าที่ในการนำศพจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ณ ฌาปนสถานในเขต อ.เมืองเชียงราย ตามมาตรการทางสาธารณสุขตามขั้นตอนแล้ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881