X

ฮือฮา พบ รถยนต์เปื้อนทั้งคัน ของหนุ่มระยอง ฉายา มือปราบ ลิ้น สัมผัสวิญญาณ ขับรถเที่ยวมาถึง หน้าด่านพรมแดน อ.แม่สาย

เชียงราย-ฮือฮา พบ รถยนต์เปื้อนทั้งคัน ของหนุ่มระยอง ฉายา มือปราบ ลิ้น สัมผัสวิญญาณ ขับรถเที่ยวมาถึง หน้าด่านพรมแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย แฟนคลับแห่ภ่ายรูป เผยรู้สึกดีที่ได้มาเที่ยวหลังไปออกรายการทีวีที่ กทม. ระหว่างทางสัมผัสผีขอขึ้นรถมาด้วยจนเต็มคัน

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค.64 ที่หน้าด่านพรมแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สาย จ.เชียงราย แห่งที่ 1 ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้พบเห็น รถยนต์รุ่นToyota อัลติส มีลักษณะแปลกประหลาด มีโคลนเปรอะเปื้อนทั้งคัน หลายคนได้มาขอถ่ายรูป เพราะเป็นรถคันดังในโซเชียล และ Tiktok โดย นายประเสริฐ ผนึกทอง วัย 50 ปี ชาวปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าของรถคันดังกล่าว ฉายา มือปราบ ลิ้น สัมผัสวิญญาณ ได้ลงมาจากรถให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเพิ่งออกมาจากบ้านที่ จ.ระยอง ขับรถคู่ใจไปออกรายการโทรทัศน์ที่ กทม. เมื่อเสร็จธุระ จึงขับรถคู่ในมาท่องเที่ยวชมอากาศหนาวทางภาคเหนือ เรื่อยมาตั้งแต่ จ.เชียงใหม่ และ จ.เชียงราย แบบค่ำไหนนอนนั่น บางวันจอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน ส่วนมากจะนอนในรถเพราะรู้สึกสบาย และตนเป็นคนนอนน้อย และไม่ดื่มของมึนเมาจึงไม่อันตราย
ต่อข้อถามว่า ระหว่างทางเจอผีบ้างไหม นายประเสริฐ เล่าพร้อมทำท่าทางว่าแลบลิ้น ว่า ตนสัมผัสว่ามีผีโบกรถตนมาตลอดทางและขอโดยสารนั่งมาในรถจนเต็มคัน จากที่ตนแลบลิ้นหาสัมผัสผี และที่ด่านพรมเดนแม่สาย ตนแลบลิ้นก็สัมผัสได้ว่ามีผีผู้หญิงสาวสวยชาวไทยใหญ่ มาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆด้วย ซึ่งการที่ตนมาเที่ยวครั้งนี้ประทับใจมาก และอยากให้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศในตัว เพื่อจะสร้างรายได้ให้กับประชาชน เพราะเห็นว่าคนไทยช่วงนี้ลำบากมาก หลังจากรับประทานอาหารเย็น และถ่ายรูปกับแฟนคลับแล้ว นายประเสริฐ ก็ได้ขับรถต่อไปยัง สามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881