X

เจ้าของบ้านล้อมจับขโมย..???…

เชียงราย-คุณโจรซวย..เจ๊ะเอ๋เจ้าของบ้าน ชาวบ้านล้อมจับส่งตำรวจ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 ธ.ค.64 พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 183/2 ม.11 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส. สภ. แม่สาย และชุดสืบสวน รุดไปบ้านที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนล้อมตัว นายวันชัยหรือต้น โรจนวกรหรือตาวงศ์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 109 หมุ่ 6 ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย คนร้ายที่เข้าไปลักทรัพย์ในบ้านดังกล่าว

สอบสวน น.ส.คำ แก้วนวล เจ้าของบ้านให้การว่าได้ล็อคประตูบ้านออกไปธุระข้างนอก เมื่อกลับมาพบประตูบ้านเปิดอยู่ และพบนายวันชัย กำลังรื้อทรัพย์สินมีค่า จึงตระโกนขอความช่วยเหลือ นายวันชัย ฉวยจังหวะรีบหนีออกจากบ้าน แต่ชาวบ้านร่วมกันควบคุมตัวไว้ได้ และแจ้งตำรวจ มาจับกุม จากการตรวจค้นกระเป๋าที่สะพาย พบเงินสด 2,565 บาท และกระปุกออมสินมีเงินอยู่ 800 บาท นำไปซุกซ่อนหลังเครื่องซักผ้า

สอบสวนนายวันชัย สารภาพก่อนเกิเหตุได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำแดง ทะเบียน งทจ 844 เชียงใหม่ ไปหาเพื่อนที่บ้านน้ำจำเหนือ พบบ้านที่เกิดเหตุไม่มีคนอยู่จึงงัดประตูเข้าไปขโมยทรัพย์สินมีค่า แต่เจ้าของบ้านกลับมาพบร้องให้ชาวบ้านช่วยกันจับ เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นโดยใช้ยานพาหนะเพื่ออำนวยความสะดวก “ ควบคุมตัวส่ง พงส. สภ.แม่สาย ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881