X

กอ.รมน.จังหวัด ช.ร. เข้าร่วมกิจกรรม “KICK OFF ไฟป่า & คทช.”

เชียงราย-กอ.รมน.จังหวัด ช.ร. เข้าร่วมกิจกรรม “KICK OFF ไฟป่า & คทช.”  ของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย) และสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 (เชียงราย)

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 65 เวลา 14.30 น. พ.อ. กิตติพล ไพรหิรัญ รอง ผอ.รมน.จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยกำลังพล กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย เข้าร่วมกิจกรรม”KICK OFF ไฟป่า & คทช.” สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย) และสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 (เชียงราย)โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนัก และสร้างความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันร่วมกันกับทุกภาคส่วน  และกิจกรรมสำรวจการถือครองที่ดินในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติโดยมีพื้นที่เป้าหมายในการสำรวจ จำนวน 50 หมู่บ้าน ท้องที่ อำเภอเชียงของ และอำเภอเวียงป่าเป้า

เพื่อเป็นเกียรติและสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และเครือข่ายไฟป่า ณ หน้าสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 2 (เชียงราย) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายโดยมี นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม”KICK OFF ไฟป่า & คทช.” พร้อมทั้งมอบเช็คให้กับผู้นำหมู่บ้าน เครือข่ายไฟป่า แบบสำรวจกิจกรรมสำรวจการครอบครองที่ดินในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ให้กับหัวหน้าสายปฏิบัติงาน และปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881