X

เจ้าหน้าที่ไล่ล่ากลุ่มขนยาบ้ากลางดึก เขตอำเภอเชียงของ สามารถยึดยาบ้าได้ 35 กระสอบ

เชียงราย-เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 5 ตร.จ.เชียงราย ร่วมกันสกัดจับกลุ่มเครือข่ายขนยาบ้า สามารถยึดยาบ้าได้ 35 กระสอบ ราว 7 ล้านเม็ด ผู้ต้องหาทิ้งรถหลบหนี เตรียมขยายจับเครือข่ายร่วมขบวนการ

วันที่ 25 พ.ค.2565 เวลา 01.00 น0.  เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ภาค 5 บก.สส.ภ.5 กก.สส.ภ.จว.เชียงราย สภ.เชียงของ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5  พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย ได้สืบทราบว่า มีเครือกลุ่มเครือข่ายกลุ่มยาเสพติด ลักลอบขนยาเสพติดเข้าเขตพื้นที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย ส่งให้กับกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดภายตอนในประเทศไทย  จึงได้ติดตามหาข่าว

กระทั่งตามวันเวลาที่สายรายงาน พบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีเทา ทะเบียน บน 6445 ตาก ขับผ่านจุดตรวจเมืองกาญจน์ อ.เชียงของ จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดตา พร้อมส่งสัญญานให้เจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเชียงของ เมื่อรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาถึงยังจุดตรวจ จึงได้เรียกให้หยุดตรวจ แต่รถกระบะคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องขับเลี้ยวกลับรถ มุ่งหน้าไปทางท่าเรือบั๊ก เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด แต่ผู้ต้องหาได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้ แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตรวจรถกระบะคันดังกล่าว พบด้านหลังมีผ้าใบสีดำคลุมมัดอย่างดีหลังท้ายกระบะ ตรวจออกดูพบถุงกระสอบปุ๋ยจำนวน 35 กระสอบ ภายในกระสอบบรรจุยาบ้า กระสอบละ 200,000 เม็ด นับรวมทั้งสิ้น 7,000,000 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดส่ง สภ.เชียงของ พร้อมขยายผลนำผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881