X

หึงหวงเป็นเหตุ แทงหญิงนอนกับลูกวัย 8 ปี ดับ

เชียงราย-หึงหวงเป็นเหตุ แทงหญิงนอนกับลูกวัย 8 ปีดับ คนร้ายหนีไปแขวนคอตาย หนีความผิด

วันที่ 19 ส.ค. 2565 เมื่อเวลา 23.40 น. ร.ต.อ.กิตติพงษ์ ขัตติยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีหญิงถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านศรียางมูล หมู่ 8 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จึงพร้อมด้วยกู้ภัยทัพยั้ง อ.แม่จัน ไปที่เกิดเหตุ พบบ้านชั้นเดียว ตรวจในห้องนอน พบนางพรเพ็ญ อายุ 43 ปี นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทัพยังพยามช่วยปั้มหัวใจ ซึ่งพบถูกอาวุธมีดแทงเข้า ที่หน้าท้อง 4 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล นอนจมกองเลือด ทางกู้ภัยจึงได้แจ้งรถพยาบาลมารับ นำส่ง รพ.แม่จัน เร่งด่วน ในเวลาต่อมา นางพรเพ็ญทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิต ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้นอนกับลูกชายอายุ 8 ปี ในห้องนอน และยังพบว่า มียายผู้ตายอีกคน นอนอยู่ห้องข้างกัน ส่วนสามี ได้แยกทางกันไปนานแล้ว ยายผู้ตายเล่าว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีคนร้ายปีนเข้ามาทางประตูห้องครัว เดินไปห้องกลางบ้าน แล้วตรงไปเปิดประตู เข้าไปในห้องนอนของนางพรเพ็ญ ที่กำลังนอนกลับลูกชายวัย 8 ปี จากนั้นได้เอามีดแทงนางพรเพ็ญ ทำให้นางพรเพ็ญน้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งยายผู้ตายตกใจตื่น จึงร้องห้ามคนร้ายอย่างแทงนางพรเพ็ญ  คนร้ายไม่ฟังเสียงขอร้อง แทงไม่ยั้งมือเหมือนอารมณ์คับแค้น จนนางพรเพ็ญนอนฟุบล้มจมกองเลือด โอดครวญด้วยความบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีหายไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน คาดว่าเกิดจากความหึงหวง

ซึ่งต่อมาเช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน ได้รับแจ้ง มีคนพบศพนายมงคล วัย 61 ปี แขวนคอตายในป่าช้า เขตพื้นที่ ต.ป่าซาง ซึ่งป่าช้าอยู่ในหมู่บ้านที่นางพรเพ็ญ (ผู้ตาย) ซึ่งต่อมาทราบว่า นายมงคล (ผู้ตายแขวนคอ) ได้ไปแอบชอบพอกับนางพรเพ็ญ ไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยครั้ง ต่อมานายมงคล ทราบว่า นางพรเพ็ญ (ผู้ตาย) มีชายอื่นมาชอบพอหลายคน จึงเกิดความหึงหวงไม่พอใจนางพรเพ็ญ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.แม่จัน สันนิษฐานคาดว่า เกิดจากนายมงคล มีการหึงหวงนางพรเพ็ญ จึงก่อเหตุย่องเข้าห้องเอามีดไปแทงนางพรเพ็ญจนเสียชีวิต หลังจากแทง ได้หนีไปแขวนคอตนเองตาย หนีความผิด

ขอบคุณภาพจาก : กู้ภัยทัพยัง แม่จัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881