X

ผวจ.เชียงราย เป็นประธานเปิดงานเพื่อคนอยากมีบ้าน

เชียงราย-ผวจ.เชียงราย เป็นประธานเปิดงาน GHB Home Loan Fair @ เชียงราย งานเพื่อคนอยากมีบ้าน

วันที่ 12 ต.ค. 65 26 กันยายน 2565 นายภาสกร บุญญลักษม์ ผวจ.เชียงราย เป็นประธานในการเปิดงาน GHB Home Loan Fair @ เชียงราย ซึ่งจัดโดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยได้รับเกียรติจากนายพงศกร ตุลานนท์ ผอ.ภาคเหนือตอนบน ธอส. นางสุชญา การงาน คลังจังหวัดเชียงราย นายชัยวัฒน์ พรหมณี ประธานชมรมธนาคารจังหวัดเชียงราย ดร.อนุวัฒน์ อินทร ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยงานและตัวแทนผู้ประกอบการ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย

นายพงศกร ตุลานนท์ ผู้อำนวยการภาคเหนือตอนบน ธอส. กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 12-16 ตุลาคม 2565 ธนาคารอาคารสงเคราะห์จะจัดงาน ‘GHB Home Loan Fair @ เชียงราย” โดยมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเพิ่มโอกาสให้พี่น้องชาวภาคเหนือได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการงินของธนาคาร ประกอบด้วย สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ ปีที่ 1 เท่ากับ MRR 3.55% (ปัจจุบันเท่ากับ 2.60%) ต่อปี เฉลี่ย 3 ปีแรกเพียง 2.917% ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 40 ปี ให้กู้ครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์หลัก อาทิ ซื้อบ้าน/คอนโดมิเนียม ปลูกสร้าง และรีไฟแนนช์ จองสิทธิ์ภายในงาน ยื่นคำขอกู้ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน 2565 อนุมัติและทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2565, 2.สินเชื่อบ้านนาทีทอง Golden Minute อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่จองดอกเบี้ยแบบที่ 1 ภายในระยะเวลาที่กำหนด สามารถลุ้นรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรกไม่ถึง 1% ต่อปี เปิดจองสิทธิ์ผ่าน Mobile Appicaton : GHB ALL ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ระหว่างเวลา 15.00-15.15 น. จองก่อนได้สิธิ์ก่อนจนกว่าจะเต็มกรอบวงเงิน และ 3.สลากออมทรัพย์ ธอส.ให้ผลตอบแทนดีโอกาสถูกรางวัลสูงนำโดย ชุดขาลเพิ่มพูล หน่วยละ 1,000 บาท ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.30% ต่อปี และมีโอกาสรับผลตอบแทนผันแปร 0.70% ต่อปี รวมรับผลตอบแทนสูงสุด 1% ต่อปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) พร้อมโอกาสลุ้นรางวัลที่ 1 รางวัลละ 2 ล้นบาท นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้พบกับที่อยู่อาศัยจากผู้ประกอบการถึง 17 โครงการ ได้แก่ โครงการลลิตตา 6 โครงการวิลล่า พาโน่ โครงการ SKy ville โครงการแพรววิดี The Prime โครงการกรรัฐ 4 ออนเซ็น (เฟส 1) โครงการบ้านฟ้าใส 9 โครงการกัลปพฤกษ์ แกรนด์พาร์ค เชียงราย โครงการเอฟเวอรี่เดย์ เทิง โครงการลาน่าทีค โครงการโอเค ทาวน์ โครงการณิชาโฮม โครงการนิรติ เชียงราย โครงการศุภาลัย โครงการโกลเด้น ทาวน์ เชียงราย โครงการธนทรัพย์ โครงการอภิทาวน์ เชียงราย โครงการพลานนท์ แกรนด์วิลล์ มาให้เลือกซื้ออีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือติดตามข่าวสารของขนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL และwww.ghbank.co.th

นายภาสกร บุญญลักษม์ ผวจ.เชียงราย กล่าวว่า จังหวัดเชียงราย ถือเป็นหนึ่งในจังหวัดศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคเหนือ ที่มีการคมนาคมขนส่งเดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ เครื่องบิน และภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้การท่องเที่ยว รายได้ของประชาชนในพื้นที่ และเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงรายเริ่มปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการจัดงาน “GHB Home Loan Fair @ เชียงราย” จะถือเป็นงานที่สอดคล้องกับความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียง เพราะว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์ รวมถึงหน่วยงานพันธมิตร และผู้ประกอบการภาคอสังหาริมทรัพย์ ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ โดยเฉพาะสินเชื่อบ้านและที่อยู่อาศัยคุณภาพดีมาให้บริการแก่ประชาชน ซึ่งทุกฝ่ายต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันก็คือการทำให้คนไทยมีบ้าน เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวภาคเหนือ และยังมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงรายให้มีความคึกคักมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881