X

ชาวบ้านแห่ช่วยงัดชายติดในซากรถ ที่ตกอยู่ในคลอง

เชียงราย-ชายไม่ทราบชื่อขับรถยนต์กระบะวูบ ชนคอสะพานตกลงไปในน้ำหวิดดับ

วันที่ 17 ต.ค.2565 เวลา 07.30 น.เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชน เข้ากับคอสะพานที่ บริเวณบ้านโล๊ะป่าห้า ม.7 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย ทำให้รถคันดังกล่าว ตกลงไปอยู่ใต้สะพาน พังเสียหายยับ กระทั้งมีชาวบ้านที่ผ่านไปมา แจ้งกู้ภัยรีบช่วยกันนำชาย (ไม่ทราบชื่อ) ที่ติดอยู่ภายในรถ นำขึ้นมาอย่างปลอดภัย กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนาย อัศฆ์เดช ลี้แสน สอบต.แม่ข้าวต้ม เป็นหนึ่งในผู้ที่ช่วยเหลือชายดังกล่าวขึ้นมา เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 07.30 น.มีชาวบ้านที่ผ่านไปมาเห็นว่ามีรถกระบะชนเข้ากับคอสะพาน จนตกไปอยู่ใต้สะพานตนเองจึงรีบมาดู พบชายอายุราว 30-40 ปี ติดอยู่หน้ารถกระบะ โดยขาทั้ง 2 ข้างถูกอัดติดกับหน้ารถ มีเลือดออกตามใบหน้า จึงได้ช่วยกันนำเหล็กไปช่วยงัดเอาขาทั้ง 2 ข้างของชายดังกล่าวออก และทางกู้ภัยได้รีบนำส่งโรงพยาบาลทันที

ซึ่งจากการสอบถามชายดังกล่าว ทราบว่าขับรถมาจากตัวเมืองเชียงราย และจะไปหาแม่ที่บ้านท่าขี้เหล็ก ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปราว 30 กม. ซึ่งจากที่เกิดเหตุคาดว่าชายดังกล่าว ขับรถมาด้วยความเร็ว พอมาถึงจะจุดเกิดเหตุสะพานดังกล่าว เกิดอาการวูบหลับไป ทำให้รถกระบะที่ขับมา ชนเข้าที่คอสะพาน

โดยดูจากร่องรอยการชน ของรถกระบะอีซูซุสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขย 7050 เชียงราย  พบว่าเอาด้านหน้าขวารถ ชนเข้ากับคอสะพานก่อน เกิดพลิกตีลังกาตกไปอยู่ในลำคลองใต้สะพาน เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อชายดังกล่าว แต่ตรวจเอกสารประกันในรถพบมีชื่อคุณเยาวภา วงค์มูล เป็นผู้ทำประกัน ซึ่งด้านนายอัศฆ์เดช ยังกล่าวอีกว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้า ที่มีชาวบ้านสัญจรไปมา อีกทั้งน้ำในคลองไม่มีมาก ซึ่งไม่กี่วันที่ผ่านมาน้ำในคลองดังกล่าว มีระดับน้ำสูงราง 30 เมตร หากเกิดอุบัติเหตุในช่วงนั้น และในช่วงกลางคืน อาจจะไม่มีคนพบเห็น เพราะเส้นทางดังกล่าว เวลาค่ำมืด จะมีรถสัญจรน้อยมาก

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881