X

(ชมคลิป) ศึกเดือดแก๊งคอลเซ็นเตอร์ปะทะคู่สาย !!!

เชียงราย-แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาอ้างเป็นตำรวจมาทวงหนี้ เจออีกฝ่ายโต้กลับ ทำให้คอลเซ็นเตอร์ห้วเสีย ขึ้นเสียงด่ากลับแบบพูดไม่ชัด

วันที่ 24 ต.ค.2565 จากกรณีที่นายบุญวัฒน์ กิจตระกูล เจ้าของร้านอาหารแม่สาย ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาอ้างว่านายบุญวัฒน์เป็นคนค้ำเงินกู้จำนวน 5,000 บาท ส่วนคนที่กู้ไม่ยอมรับสายหนีหาย ไปไหนไม่รู้ ซึ่งนายบุญวัฒน์เป็นผู้ค้ำ จึงต้องชดใช้แทน

นายบุญวัฒน์ เล่าว่าในวันดังกล่าว มีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาหา โดยได้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่านายบุญวัฒน์ ได้ไปค้ำเงินกู้ให้ผู้อื่นจำนวนเงิน 5,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อคนกู้ไป ฉะนั้นนายบุญวัฒน์จะต้องชดใช้แทน ซึ่งนายบุญวัฒน์ รู้ตัวเองดีว่าตนเองไม่เคยไปกู้เงินที่ไหนมาก่อน จึงรู้ว่าเป็นพวกแก๊งคอลเซ็นนเตอร์แน่ เพราะสงสัยว่าตำรวจทำไมถึงมาทวงเงินกู้ได้อย่างไร จึงได้ตั้งสติพูดยียวนกวนประสาท เล่นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไป ทำให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดอารมณ์โมโหขึ้นมา

โดยทางนายวัฒน์ว่า ทำไมถึงพูดไม่ชัด สงสัยจะเสพยาบ้ามาแน่ ไหนลองร้องเพลงชาติให้ฟังสิ กับสร้างความโมโหกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พูดท้าทายกันไปอย่างเมามัน โดยทางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ถึงกับของขึ้น อ้างว่าจะแฮกข้อมูลของนายบุญวัฒน์ สร้างความหวาดกลัวคนที่ไม่รู้ทันได้  ซึ่งจากการนำหมายเลขโทรศัพท์ไป ลงในแอปพลิเคชัน ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ต้นทาง จึงทราบว่าหมายเลขนี้ เป็นเบอร์โกงจึงอยากจะเตือน หากพบเหตุการณ์ลักษณะนี้ ให้ตั้งสติไว้ก่อน หรือไม่ทราบข้อมูล ว่าจริงเท็จอย่างไร ก็ให้วางโทรศัพท์ไป หรือสามารถสอบถามไปยังสถานีตำรวจ ที่อยู่ใกล้บ้านท่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881