X

หนุ่มไรเดอร์เดือด ไปกินอะไรมาถึงระเบิดอารมณ์สุดเหวี่ยง

เชียงราย-หนุ่มไรเดอร์ กินยาผิดซอง เกิดระเบิดอารมณ์ ทำร้ายข้าวของหน้าศูนย์ไรเดอร์เชียงราย จนท.เผยอาจเข้าใจผิดกับทาวศูนย์

วันที่ 7 พ.ย.2565 จากกรณีมีการโพสต์คลิปลงในติ๊ต๊อก หนุ่มแต่งชุดไรเดอร์สวมหมวกกันน๊อก ไประเบิดอารมณ์ ที่ศูนย์ไรเดอร์เชียงราย โดยผู้โพสต์คลิปลงติ๊กต๊อก ยื่นงง. ทำงานอยู่ดีๆ ได้ยินเสียงคนทุบตีกระจก พอออกไปดูเจอแบบนี้ ก็พบหนุ่มไรเดอร์กำลังเดือน ไปกินยาอะไรผิดมารึปล่าว ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังศูนย์ไรเดอร์ ถนนงามเมือง ม.1 อ.เมือง จ.เชียงราย สอบถามไปร้านอาหารตามสั่งตรงกันข้ามศูนย์ไรเดอร์ ผู้เห็เหตุการณ์ ก็ยังไม่รู้สาเหตุจากการกระทำของหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว เห็นหนุ่มไรเดอร์มาจอดมอเตอร์ไซค์ลงไป ก็ไปทุบป้ายตรงบริวณศูนย์ไรเดอร์ จนหน่ำใจ จากนั้นก็ขับมอเตอร์ไซค์ออกไป ก็ไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามยังศูนย์ไรเดอร์ กับเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ภายในศูนย์ เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน ซึ่งวันเวลาดังกล่าว เป็นวันอาทิตย์ ทางศูนย์จะปิดทุกวันอาทิตย์ ซึ่งวันนั้นไม่ได้เปิดศูนย์ พอรุ่งเช้ามาอีกวัน เจ้าหน้าที่มาเปิดศูนย์ก็พบว่า ป้ายหน้าศูนย์ที่เป็นพลากสติกขนาดใหญ่แตกหัก ส่วนป้ายธง ขาเหล็กหักธงฉีก ทางศูนย์จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียง ไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งทางผู้สื่อข่าว สอบถามสาเหตุของ หนุ่มไรเดอร์เดือดคนดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบสาเหตุ แต่คาดว่า อาจจะเป็นไปได้ ที่หนุ่มไรเดอร์เข้าใจอะไรผิดไป ซึ่งเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมาทางศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพ ได้แจ้งไปยังศูนย์ต่างๆ ว่าจะขอลดราคาค่ารอบ จากปกติ 28 บาท ต่อรอบ แต่ขอลดเหลือ 21 บาท ต่อรอบ ทำให้มีไรเดอร์หลายรายร้องขออย่าลดราคาค่ารอบวิ่ง ซึ่งส่งผลกระทบกับรายได้รายจ่ายในปัจจุบัน

แต่ทางศูนย์เชียงรายได้แจ้งไปยังศูนย์ใหญ่ไปแล้ว ว่าไม่ควรลอดราคา ควรจะอยู่ที่รอบละ 30 บาท ซึ่งทางศูนย์ใหญ่ก็ตอบรับ อยู่ที่ราคา 30 บาทแล้ว แต่หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าว อาจจะเข้าใจผิด ถึงมาระเบิดอารมณ์ ที่หน้าศูนย์เชียงราย ซึ่งทางศูนย์ก็ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า เหตุการณ์ที่หนุ่มไรเดอร์ระเบิดอารมณ์นั้น ทำให้มีกลุ่มไรเดอร์เหมือนกัน เกิดการไม่พอใจในการกระทำดังกล่าว ทำให้เสียซื่อเสียงของไรเดอร์เชียงราย……….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881