X

คุมประพฤติเชียงราย พัฒนาบุคลากรเชียงราย-พะเยา เขียนข่าวอย่างไรให้น่าสนใจ

เชียงราย-คุมประพฤติเชียงราย เชิญอาจารย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย พัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างสัมพันธภาพระหว่างองค์กรเชียงราย-พะเยา เพิ่มพูนความรู้ เผยแพร่ เขียนข่าวประชาสัมพันธ์ให้น่าสนใจ ทักษะทัศนคติที่ดีในการปฏิบัติงาน และสร้างสัมพันธ์ภาพอันดีในการปฏิบัติงานระหว่างองค์กรกับเครือข่ายประชาสังคมในพื้นที่

วันนี้ 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:00 น ณ ลานกิจกรรมสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเชียงราย นายสัณฐาน รัตนะ ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการ “พัฒนาบุคลากรและเสริมสร้างสัมพันธภาพระหว่างองค์กรเชียงราย-พะเยา” เพื่อเพิ่มพูนความรู้ทักษะทัศนคติที่ดีในการปฏิบัติงานและเพื่อสร้างความผูกพันของบุคลากรในหน่วยงาน โดยได้รับเกียรติจาก อ.อภิสรา กฤตาวาณิชย์ อาจารย์โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ (ดิจิทัลมัลติมีเดีย) มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (มร.ชร.) มาให้ความรู้แก่บุคลากรของ สนง.คุมประพฤติทั้งจังหวัดเขียงราย พะเยา ที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 86 คน เพื่อให้มีทักษะในการเผยแพร่ข้อมมูลข่าวสาร และการเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ให้น่าสนใจ ตลอดจนมีทัศนคติที่ดีในการปฏิบัติงานเสริมสร้างความผูกพันของบุคลากรและสร้างสัมพันธ์ภาพอันดีในการปฏิบัติงานระหว่างองค์กรกับภาคประชาชนและบูรณาการกับภาคเครือข่ายประชาสังคมในพื้นที่ ปิดท้ายจากการอบรมมีการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากร สนง.คุมประพฤติจังหวัดเชียงราย -พะเยา โดยมี น.ส.เสาวลักษณ์ กิติวงศ์ ผอ. สนง.คุมประพฤติจังหวัดพะเยา นางจันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี อสค.อ.เมืองเชียงราย ร่วมให้การต้อนรับ
นายสัณฐาน กล่าวว่า สนง.กรมคุมประพฤติ เป็นหน่วยงานของกระทรวงยุติธรรม เป็นหน่วยงานหลักในการแก้ไขฟื้นฟูผู้กระทำผิด ให้กลับเป็นพลเมืองดีและสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสังคม ชุมชน มีหน้าที่ในการสืบเสาะและพินิจ ควบคุมและสอดส่อง พัฒนาทรัพยากรบุคคลกลับคืนสู่สังคม เช่น การสงเคราะห์ การฝึกอาชีพ แก่ผู้กระทำผิดที่เป็นผู้ใหญ่ เด็กและเยาวชน และผู้ทีได้รับการพักการลงโทษและลดวันต้องโทษจำคุกทั้งประเทศ หากหน่วยงานหรือประชาชนทั่วไปขอรับการปรึกษา สนง.คุมประพฤติจังหวัดเชียงราย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ถนนศูนย์ราชการตำบลริมกกอำเภอเมืองจังหวัดเชียงรายหรือโทรศัพท์ 0-5315-2069 ,0-5315-2070 ได้ทุกวันและเวลาราชการ

ข่าวโดย : จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881