X

(ชมคลิป) ต่างชาติสายเขียวขอซื้อกัญชา เจ้าของร้านเผลอ ชะแว้บยกโหลกัญชาหนี

(เชียงราย) ต่างชาติ 2 ผัวเมียสายเขียว ตีเนียนมาขอซื้อกัญชา เจ้าของร้านเผลอแอบยกขวดโหลกัญชาไป

วันที่ 27 ธ.ค.2565 จากกรณีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 2 ผัวเมียน ตีเนียนเข้ามาของซื้อกัญชาในร้าน หลังเจ้าของร้านเผลอ แอบยกขวดโหลใส่กัญชาออกจากร้านไป ไร้วี่แวว ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านสายเขียวแห่งหนึ่ง ซอย 7 ยอด ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย พบกับน้องอิง (เจ้าของร้าน) เล่าว่า เวลาประมาณ 4 ทุ่มของวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีชาวต่างชาติ 2 ผัวเมียเดินเข้ามาในร้าน มาดูขวดโหลใส่กัญชา ที่ตั้งไว้ข้างประตูหน้าร้าน จำนวนหลายโหล และได้พูดคุยกับเจ้าของร้านอยู่พัก ก็ได้หยิบขวดโหลมาดูแต่ละสายพันธุ์ จากนั้นก็ขอซื้อกัญชาสายพันธุ์ Lsd 25 ราคา 270 บาท ในช่วงระหว่างที่จะขอซื้อ พยามที่จะให้เจ้าของร้านสับสนไปมา โดยให้เจ้าของร้านนำกัญชาไปชั่งที่โต๊ะ ห่างจากขวดโหลกัญชาที่ตั้งไว้กระจกหน้าร้าน ส่วนหญิงต่างชาตินั่งรออยู่ที่หน้าร้าน

หลังจากตกลงซื้อขาย กันเสร็จทางชายชาวต่างชาติได้ยื่นเงินให้เจ้าของร้าน 500 บ้าน ในระหว่างที่เจ้าของร้าน เดินไปหยิบเงินทอนที่หน้าเคาน์เตอร์ ช่วงนี้ชายชาวต่างชาติ เรียกหญิงต่างชาติ ที่นั่งรออยู่หน้าร้าน ให้มายืนที่หน้าประตูร้าน แล้วได้พยายามหยิบขวดโหลกัญชายืนให้หญิงต่างชาติ แต่หญิงต่างชาติไม่ยอมรับ ชายต่างชาติ จึงหยิบขวดโหลกัญชาเข้ากระเป๋ากางเกงตนเอง แล้วเดินเข้าไปรับเงินทอนจากเจ้าของร้าน หลังจากชายต่างชาติได้รับเงินทอดก็ได้เดินหายไปทั้ง 2 คน จากนั้นเจ้าของร้านเดินมาดูที่ชั้นวางขวดโหลกัญชา พบว่าขวดโหลกัญชาสายพันธุ์ Destroyer-1หายไป 1 โหล จึงมาเปิดกล้องดู จึงรู้ว่าเป็นชายหญิงชาวต่างชายไปหยิบไป ช่วงเจ้าของร้านเผลอ

น้องอิง (เจ้าของร้าน) เจ้าของร้านยังเล่าอีกว่าที่ผ่านมา ก็มักจะมีนักท่องเที่ยว เข้ามาในร้าน และได้ฉวยโอกาสตอนเจ้าของร้านเผลอ หยิบของในร้านไป ซึ่งก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะทางร้านก็พยายามต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างดี หากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เห็นข่าวก็อยากให้เอามาคืน หรือชดใช้ขวดโหลกัญชา ซึ่งมีมูลค่าราว 2000-3000 บาท เพราะนำมาจำหน่ายไม่ได้กำไรอะไรมากมาย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881