X

ชายนิรนามถูกรถชนตายค่ำที่ผ่านมา เซ่นสังเวยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

(เชียงราย) ชายนิรนามถูกรถชนตายค่ำที่ผ่านมา เซ่นสังเวยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

วันที่ 1 ม.ค.2566 เวลา 07.00 น. ร.ต.อ.สมเกียรติ ชัยตาน รอง สว.(สส.) พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพชายนอนเสียชีวิตข้างทาง บริเวณถนนเลี่ยงเมือง บ้านเอื้ออาทรแม่สาย ไปยังสะพานแม่สายแห่งที่ 2 อ.แม่สาย จ.เชียงราย
จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยพรมวิหารแม่สาย ที่เกิดเหตุ พบชายอายุราว 40-50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง สภาพศพกระดูกขาด้านขวาหักโผล่ออกมา ขาซ้ายกระดูกหักหลายท่อน ตามลำตัวมีรอยถลอก ห่างจากตัวผู้เสียชีวิตราว 10 เมตร พบจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำแดง ไม่มีป้ายทะเบียน ที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยของผู้เสียชีวิต ถูกเฉี่ยวชนเป็นทางยาวราว 100 เมตร พบบริเวณที่เกิดเหตุ มีเศษชิ้นส่วน รถที่ชนกระจัดกระจาย เป็นเศษชิ้นส่วนรถโตโยต้าสีดำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ค้นในตัวผู้เสียชีวิต ไม่มีเอกสารบัตรประจำตัว ซึ่งทางแพทย์เวรได้ตรวจพิสูจน์ผู้เสียชีวิตคาดว่า จะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพศพแข็งตัว

จากการสอบถามชาวบ้านที่ทำสวนใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า ตนเองได้มาทำสวนเช้านี้ เห็นกลุ่มวัยรุ่นยืนมุงดูข้างทางจึงเดินไปดูจึงรู้ว่ามีผู้เสียชีวิต ชาวบ้านบอกว่า ถนนดังกล่าว เวลาช่วงมืดค่ำไม่มีไฟตามทาง จะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้เสียชีวิตกับถนนดังกล่าวมาแล้วหลายศพ ซึ่งทางก็เป็นเส้นตรง จะมีชาวบ้านใช้รถใช้ถนน สัญจรไปตลอดเวลา ส่วนใหญ่ที่เกิดอุบัติเหตุเกิดจากดื่มสุรา หรือรถที่สัญจรไปมา ไม่มีไฟท้ายส่องสว่าง ทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ซึ่งมีรายงานว่า ช่วงค่ำเวลาประมาณ 2 ทุ่มมีรถกระบะโตโยต้าสีดำ เสียหลักตกลงคลองน้ำข้างทาง ห่างจากผู้เสียชีวิตราว 500 เมตร และคืนวันเดียวกัน รถยกได้ลากรถกระบะโตโยต้า คันที่ประสบเหตุเสียหลักตกคลองน้ำข้างทางไปไว้ที่อู่ซ้อมรถ ห่างจากตัวผู้เสียชีวิตไปราว 4 กม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำชิ้นส่วนไปเทียบรถต้องสงสัยที่อู่ พบว่าชิ้นส่วนคล้ายกับของตัวรถกระบะโตโยต้า คันที่เสียหลักตกคลองน้ำ แต่ยังเป็นเพียงรถต้องสงสัย ต้องรอให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงราย มาตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมกับเรียกตัวเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบปากคำอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ช่วงค่ำถนนเส้นดังกล่าวมืด คาดว่ารถผู้ตายไม่มีไฟท้าย อาจถูกรถเฉี่ยวชน พาร่างลากกระเด็นไปตกอยู่ริมถนน ไม่มีผู้พบเห็น เพราะข้างทางมืดมาก จนรุ่งเช้าจึงมีผู้มาพบเห็นศพผู้ตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881