X

ชิงทองในห้างดัง แต่คว้ำน้ำเหลวหลบหนีมือเปล่า

เชียงราย-คนร้ายพยายามก่อเหตุชิงทองในห้างดังกลางเมืองเชียงราย แต่คว้ำน้ำเหลวหลบหนีมือเปล่า!

เวลาประมาณ 20.15 น. วันที่ 12 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เทคนิค จันสี ผกก.สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้านพยายามก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าดัง พื้นที่ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้รายงานผู้บังบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาทาง พ.ต.ต.สรัญญู บุรีแก้ว สว.สส.สภ.บ้านดู่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยในเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชาย สวมใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีเทา สวมหมวกแก๊ปสีขาวน้ำเงิน พยายามเข้าไปชิงทองขณะที่พนักงานภายในร้านทองกำลังจะเก็บร้านแต่พนักงานได้ดึงถาดทองรูปพรรณหลบคนร้ายได้ทัน คนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนีไป

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นเวลา 19.51 น. ขณะที่พนักงานขายภายในร้านจำหน่ายทองรูปพรรณกำลังจะเก็บร้าน โดยได้นำทองรูปพรรณใส่รวมกันไว้ในถาดเพื่อจะเอาเข้าไปเก็บไว้ในตู้เซฟ แต่จังหวะนั้นได้มีคนร้ายทำทีจะเดินผ่านหน้าร้าน แต่พอสบจังหวะกลับวิ่งเข้าไปร้านทอง และพยายามจะคว้าเอาถาดใส่ทองรูปพรรณที่อยู่ในมือของพนักงานหญิงคนหนึ่ง แต่ถาดทองได้หลุดมือตกลงพื้นในฝั่งที่พนักงานอยู่ พอคนร้ายเห็นดังนั้นจึงได้วิ่งหลบหนีออกจากห้างไป โดยมีเบาะแสจากไรเดอร์ส่งอาหารคนหนึ่ง ซึ่งมาจอดส่งของใกล้กับจุดที่คนร้ายได้นำรถมาจอดไว้ ให้ข้อมูลว่าพบเห็นคนที่มีลักษณะตรงกับคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า Zoomer X สีส้ม หลบหนีไปทางสนามบิน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้านหลบหนี คาดว่าจะสามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้เร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881