X

หญิงคนร้ายแต่งกายชุดดำ ปีนรั้วแอบเข้าไปทำกับข้าวบ้านคนอื่น

(เชียงราย) หญิงคนร้ายแอบขึ้นรั้วบ้านไปทำกับข้าวบ้านคนอื่นเฉย ตร.จับได้ยังฉะกับคนดูแลบ้าน

วันที่ 2 มี.ค.2566 เวลา 15.40 น.เกิดเหตุหญิงแต่งกายชุดดำ ผ้าคลุมหัวกลางวันแสกๆ ปีนรั้วบ้านขึ้นไปทำกับข้าวแบบสบายใจ กระทั่งมีเพื่อนบ้านผ่านมาพบ สอบถามหญิงคนดังกล่าว จึงได้รู้ว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นใครไม่รู้ จึงได้โทรแจ้ง ตร.สภ.แม่สาย ให้มาตรวจสอบ

กระทั้งในเวลาต่อมา จนท.ตร.สภ.แม่สาย สามารถควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าวได้ ขณะปั่นจักรยานหลบหนี ไปบริเวณหน้าขนส่งแม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ห่างจากบ้านจุดเกิดเหตุราว 500 เมตร ซึ่งขณะที่ ตร.ควบคุมตัว หญิงผู้ต้องหาด่าทอต่อว่า ให้คนดูแลบ้านหลังดังกล่าว อย่างไม่กลัว จากการตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อ น.ส.ภัชราภรณ์ อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่ง สภ.แม่สายซึ่งระหว่างที่ ตร.สภ.แม่สาย ได้นำตัว น.ส.ภัชราภรณ์ (คนร้าย) ไปส่ง สภ.แม่สาย ชาวบ้านเคยเห็นคนร้ายพักอยู่ในตึกร้างเก่า ตรงหน้าขนส่งแม่สาย ชาวบ้านได้พาขึ้นไปดู ที่คนร้ายพัก กับพบว่ามีพระรูปหนึ่งอายุราว 60 ปี อาศัยอยู่ในตึกร้างด้วยชั้นล่าง จึงได้สอบถามพระรูปดังกล่าว ทราบว่า หญิงคนร้ายได้เอาที่นอน เอกสารของพระไปหมด ยิ่งเป็นที่น่าแปลกใจว่าพระรูปดังกล่าวมาพักที่นี้ได้อย่างไร หรือรู้จักกับหญิงคนร้ายหรือไม่ สอบถามพระอ้างว่า จำอยู่ที่วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย ขณะทราบถามพระรูปดังกล่าวได้ขึ้นรถ 4 ล้อโดยสารหายไป ไม่ไป สภ.แม่สาย ตามที่อ้างจะเข้าแจ้งความ ว่าคนร้ายได้ขโมยของไปผู้สื่อข่าวได้ไปบ้านหลังดังกล่าว ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ที่ บ้านป่าเหมือด ซอยหลังขนส่ง 1/2  ม.5 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นหมู่บ้านที่มีบ้านห่างกัน จากการสอบถามนายธวัชชัย เบญญาธรรม ทราบว่า บ้านกลังดังกล่าวไม่มีคนอยู่ มีแต่คนมาดูแลเป็นพัก ๆ  ซึ่งขณะที่ตนเองกำลังขับรถยานยนต์ผ่านบ้านทรงเจ้า ได้เห็น น.ส.ภัชราภรณ์ (คนร้าย) จึงได้ลงไปสอบถามเข้ามาถามไม คนร้ายอ้างว่ารู้จักเจ้าของบ้าน และจะมาไหว้พระ และมารอเพื่อนที่มาจาก กทม.จะเข้ามาหา    นายธวัชชัย จึงเรียกเมีย และคนข้างบ้านมาดู จึงรู่ว่าเป็นขโมย ตรวจดูบริเวณภายในบ้าน พบว่าคนร้าย ได้ขนเอาของออกมากิน พร้อมจะทำอาหาร แบบไม่เกรงใจใคร

ล่าสุด จนท.ตร.สภ.แม่สาย ได้แจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถาน ในส่วนของพระรูปดังกล่าว ได้สอบถามไปยัง พระมนัสชา โพธิสาร รองเจ้าอาวาสวัดถ้ำผาจม ทราบว่า พระรูปดังกล่าว ไม่ใช้ลูกวัด แต่เคยมาช่วยงานที่วัด ประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา จะชอบอ้างว่าเป็นพระลูกวัดถ้ำผาจม มีแต่คนโทรมาถามอยู่บ่อยครั้ง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881