X

2 คนร้ายขโมยของขวัญที่พ่อซื้อให้ขี่ไปโรงเรียน สงสารหนูเถอะ

(เชียงราย) 2 คนร้ายขโมยของขวัญที่พ่อซื้อให้ขี่ไปโรงเรียน สงสารหนูเถอะ

วันที่ 5 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ถ.พ่อขุน​ซอย​ 6​  ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียง จ.เชียงราย หลังกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพค้านร้ายเป็นชาย 2 คน เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าหอพักดังกล่าว เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2566 เวลาประมาณ 00.40 น. ที่ผ่านมา

ตามคลิปกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ  2 คนคนร้าย คาดว่าจะเป็นวัยรุ่น โดยคนร้ายได้ขับขี่จักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียนขับวนเวียนอยู่หน้าหอพักหลายรอบ กระทั้งแน่ใจว่าไม่มีใครเห็น จึงขับจักรยานยนต์มาจอดตรงหน้าหอพัก คนซ้อนท้ายมองเห็นกล้องวงจรปิด แต่ดูมีอาการลังเล จึงเดินหลบมุมกล้องออกไป คนขับทำทีท่าเป็นเล่นโทรศัพท์ กระทั่งคนซ้อนท้ายนุ่งกางเกงขาวเดินมาพูดคุยกับคนขับจักรยานยนต์ คนขับมองกล้องอีกครั้ง แล้วพยายามเข็นรถจักรยานยนต์ หลบมุมกล้องออกไป  ขณะเดียวกันคนซ้อนท้ายคาดว่ารู้ว่ามีกล้องวงจรปิด จึงเดินมาพร้อมกับนำเสื้อฮู้ดปิดคลุมหัว เข็นจักรยานยนต์ออกไป ด้านนอกแล้วขับหายไป

ซึ่งต่อมา  น.ส.วรวรรณ​ อายุ​  16​ ปี​ นักศึกษา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมื่อเชียงราย เมื่อวันที่  2 เม.ย. ที่ผ่านมา น.ส.วรวรรณ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 2ก 8099 เชียงราย เป็นของขวัญของพ่อที่ซื้อให้เนื่องในวันเกิด ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนเองไม่รู้ว่าหาย จึงได้ไปถามคนเฝ้าหอพัก ก็ไม่ทราบ จึงขอเปิดกล้องวงจรปิด จึงว่ามีคนร้าย 2 คนมาลักรถจักรยานยนต์ตนเองไป จึงอยากฝากถึงคนร้าย 2 คน กลับตัวกลับใจ เพราะเป็นรถที่พ่อซื้อมาให้กว่าพ่อจะซื้อมาได้ ต้องเก็บหอมรอมริบมาซื้อให้ตนเอง ใช้ไว้ไปโรงเรียน ซึ่งเป็นของขวัญที่ภาคภูมิใจ ที่ได้มาจากพ่อ

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881