X

ชมคลิป…ลีลาอนุทิน-หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ปราศรัยโชว์อู้คำเมืองหาเสียง

เชียงราย-ลีลาอนุทิน ปราศรัยโชว์คำเมืองหาเสียง พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร สส.เชียงราย เรียกเสียงขบขันผู้มาร่วมฟังปราศรัย

วันที่ 9 เม.ย.2566 เวลา 10.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมายังบริเวณสนามกีฬากลาง ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย โดยจะมาปราศรัยนโยบายของพรรค พร้อมกับแนะนำตัวผู้ลงสมัคร สส.ของแต่ละเขต ในพื้นที่ จ.เชียงราย เรียกความมั่นใจให้ประชาชนในเขตพื้นที่ มีผู้มาร่วมรับฟังกว่า 4,000 คน

ซึ่งขณะที่ลงรถเดินเข้าไปยังเต้นท์โดมเวทีปราศรัยนั้น ได้มีชาวบ้านมาให้คอยต้อนรับ พร้อมกับมอบ กะหล่ำปลี มะม่วง หมูยอ แคบหมู หมูยอ ของขึ้นชื่อที่ผลิตในเชียงราย นำเป็นพวงมาลัยคล้องคอ ให้กับนายอนุทิน ในระหว่างที่เดินเข้าเต้นท์โดม เรียกเสียงฮือฮา ให้กับนายอนุทิน และผู้ลงสมัคร สส. แต่ละเขตพื้นที่เชียงราย และก่อนขึ้นปราศรัย ได้เดินไปทักทายกับชาวบ้านที่มารอฟังการปราศรัย ชาวบ้านขอแห่ถ่ายรูปด้วย
ทั้งนี้นายอนุทิน โชว์พูดคำเมืองบนเวทีปราศรัย บอกฝึกพูดคำเมืองมา 5 ปี แล้ว ซึ่งปกติเป็นคนพูดไว แต่วันนี้ต้องระมัดระวังในคำพูด ซึ่งจะได้พูดคำเนื่องได้แม่นยำ พูดกำเมืองไปด้วยร้อนไปด้วย เนื่องจากฝึกพูดกำเมือง
และยังแซวนายนายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ เขต 6 ว่าเหมือนไอ้หนุ่มดอยเต่า และหันไปแซว นายเอกภาพ เพียรพิเศษผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 หรือ หมอเอก ที่ช่วงเป็น สส. จะชอบมาขออะไรให้เชียงรายมากมายไปหมด และนายอนุทิน ยังได้ทำข้อตกลงกับหมอเอก หากพี่น้องประชาชนเลือกเข้าในสภาไปอีกครั้ง จะขอให้โกนหนวดเคราออกให้หมด ซึ่งที่ผ่านมาหมอเอกจะชอบไว้หนวดไว้เครา ซึ่งเป็นเอกลักษณะของหมอเอก

นายอนุทินได้พูดถึงการ จับเบอร์ของหมายเลขพรรคที่ได้ ซึ่งก่อนไปจับหมายเลขนั้นคิดว่าตนเอง จะไม่ได้หมายเลขดีแล้ว เพราะเห็นพรรคได้หมายเลขดีไปแล้ว สุดท้ายสลับแหวนในมือไปจับหมายเลขจึงได้หมายเลข 7 มา ทำให้สุดเจ๋ง หมายเลขจำง่าย ซึ่งหลังปราศรัยที่ สนามกีฬากลาง ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง แล้วนายอนุทินจะเดินทางไปปราศรัยต่อที่ สนามแม่ลาว เซอร์กิต อ.แม่ลาว จ.เชียงราย

ซึ่งทั้งนี้ผู้สมัคร และบัญชีรายชื่อมี นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ เดินทางไปปราศรัยหาเสียงช่วย นายเอกภาพ เพียรพิเศษผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 โดยมีผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย ทั้ง 7 เขต ขึ้นเวทีโชว์ตัวครบ เขต 2 นายเสน่ห์ ปัญญาดี พรรคภูมิใจไทย เขต 3 นายจิราวุฒิ แก้วเขื่อน เขต 4 นายทัศพงษ์ สุวรรณมงคล เขต 5 นายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ เขต 6 นายพีระเดช คำสมุทร เขต 7 น.ส.มิรันตี บุญแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881