X

กระบะชนแล้วหนี จะถอยเหยียบซ้ำ พลเมืองดีเห็นตะโกน กระบะจึงหลบหนี

เชียงราย-กระบะชนแล้วหนี จะถอยเหยียบซ้ำ พลเมืองดีเห็นตะโกน กระบะจึงหลบหนี

จากกรณีคืนวันที่ 15 พ.ค.2566 เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ พบรถกระบะชนแล้วหนี และยังจะถอยเหยียบซ้ำอีก มีผู้เห็นเหตุการณ์ได้ ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานไว้ได้ ซึ่งตามคลิป มีชายรูปร่างใหญ่นอนงอตัวอยู่ข้างกำแพงบ้าน ส่วนรถกระบะที่ก่อเหตุ ด้านหน้ารถมีมอเตอร์ไซค์ติดคาอยู่หน้ารถกระบะ ตามคลิปรถกระบะจะถอยมาเหยียบซ้ำคนเจ็บ ที่นอนร้องควรญครางอยู่ข้างกำแพง ต่อมารถกระบะคันก่อเหตุ ก็ได้ขับหนีไป เกือบเหยียบคนเจ็บที่อยู่ท้ายรถกระบะ
วันที่ 16 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังจุดเกิดเหตุ ที่หมู่บ้านปิยะพร ม.13 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็น 4 แยกกลางหมู่บ้าน ได้พบกับน้องบิว คนที่เห็นเหตุการณ์ และร้องไม่ต้องถอย ถ่ายคลิปไว้ได้ ซึ่งในวันที่เกิดเหตุ ตนเองได้อยู่ในบ้านพร้อมกับครอบครัว เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ ได้ยินเสียงดังแรงมาก ที่ 4 แยกหน้าบ้านตนเอง จึงได้ออกมาดู เห็นรถกระบะคันที่ก่อเหตุจะถอยมาเหยียบคนเจ็บ ที่น้องร้องด้วยความเจ็บปวด จึงได้ตะโกนพร้อมกับถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานไว้

ซึ่งพบบริเวณ 4 แยกดังกล่าว เป็นถนนกลางหมู่บ้าน ยังมีร่องรอยการเฉี่ยวชน เป็นรอยทางยาว น้องบิว เล่าว่า รถกระบะคันที่ก่อเหตุ ได้ขับออกมาจากซอย 16 ข้ามไปยังซอย 17 ซึ่งระหว่างนั้นนายยุรนันท์ (ผู้เจ็บ) ได้ขับรถมาทางตรงกลางหมู่บ้าน ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปช้าๆ แต่รถกระบะพุ่งออกซอย ข้างทางมาอย่างรวด ทำให้ชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์นายยุรนันท์ (ผู้เจ็บ) กลางลำ ลากเอาทั้งคนทั้งมอเตอร์ไซค์ไปราว 10 เมตร จนกระทั่งนายยุรนันท์ (ผู้เจ็บ) สลัดหลุดออกจากรถ ตกไปนอนอยู่ข้างกำแพง ส่วนมอเตอร์ไซค์ถกระบะยังลากไปอีก 5 เมตร จนคนกับรถกระบะหยุด พร้อมกับจะถอยมาเหยียบร่างนายยุรนันท์ (ผู้เจ็บ) ที่นอนอยู่ข้างทางอีกครั้ง จนมีน้องบิวมาตะโกนห้ามเหยียบ รถกระบะคันดังกล่าวจึงขับหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางพิน ร้องหาญแก้ว (แม่) เล่าว่าเมื่อคืนนายยุรนันท์ (ผู้เจ็บ) ได้ออกไปซื้อบุหรี่มาสูบ จากนั้นมาถึงที่เกิดเหตุ มาถูกรถชนแล้วหลบหนี ทราบว่าเมื่อคืน ตร.สภ.แม่สาย ทำงานอย่างรวดเร็วได้สามารถไปควบคุมตัวคนขับได้แล้ว เป็นหญิง เมื่อคืนตอนถูกควบคุมตัวดูอาการเหมือนคนเมา ตอนนี้นางพิน ไม่ขออะไรมาก ก็อยากให้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ ซึ่ง ตอนนี้อาการของนายยุรนันท์ มีอาการตามตัวบอบช้ำทั้งตัว ขาขวากระดูกระหว่างข้อต่อกับขอเท้าหัก ร้าวแตกเป็นรอยยาว นิ้วหัวแม่โป้งแตก ตอนอยู่ในระหว่างรอการผ่าตัด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881