X

เปิดตัวรถกระบะ ALL-NEW MITSUBISHI TRITON The Disruptor หล่อ ล่ำ บึก

เชียงราย-มิตซูล้านนา เปิดตัวรถกระบะ ALL-NEW MITSUBISHI TRITON The Disruptor หล่อ ล่ำ บึก

วันนี้ เวลา 09.30 น. ณ สำนักใหญ่นางแล บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด มร. ยาซูโนริ โคยานาริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งรถ สายงานหลังการขาย และสายงานบริการข้อมูลเทคนิค บริษัท มิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย คุณ สลินดา ชมภูศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด เป็นประธานเปิดตัวรถกระบะ ALL-NEW MITSUBISHI TRITON The Disruptor โดยมี คุณโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชน และนักประชาสัมพันธ์เชียงราย พร้อมสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ จำนวนมากร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกกับการปฏิวัติที่วงการรถกระบะต้องสะเทือน ALL-NEW MITSUBISHI TRITON The Disruptor ที่มีความสง่า หล่อ ล่ำ บึกพร้อมลุยป่า ผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ พร้อมกับงานกิจกรรมมากมาย วันที่ 29 – 30 ก.ค. นี้ เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ ”มิตซูล้านนา สนง.ใหญ่ (นางแล)” ลงทะเบียนทดลองขับ รับฟรี กระเป๋าสะพายข้าง หากจองออกรถในงานมีสิทธิ์ลุ้นไปเที่ยว ญี่ปุ่น และรับของกำนัลมากมาย
บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด ได้รับรางวัล “ผู้จำหน่าย ขนาดใหญ่ยอดเยี่ยมแห่งปี ” President Award อันดับ 1 เป็นเกียรติยศรางวัลสูงสุดที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่นด้านการขาย การบริการหลังการขาย และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ซึ่ง เป็นศูนย์บริการมาตรฐานมิตซู บริการซ่อมด้วยอะไหล่แท้ อุปกรณ์ซ่อมแซม ดูแลรถยนต์ที่ครบคันและทันสมัย ตรวจเช็คแบตเตอรี่ยางรถยนต์และระบบช่วงล่าง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการดูแลรักษารถยนต์ของคุณลูกค้า เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ #มิตซูล้านนา สนง.ใหญ่ นางแล 053-176666 สาขาเมือง สันตาลเหลือง 053-711579 และ สาขาแม่สาย 052-029989

ข่าวโดย : นางจันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881